ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีร็อดชี้บาโลแสดงให้เห็นคุณภาพแล้ว

บีร็อดชี้บาโลแสดงให้เห็นคุณภาพแล้ว

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ หลังยิงประตูช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ลูโกโดเร็ตส์ ราซกราด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ยกดาวเตะทีมชาติอิตาลี ทั้งแข็งแกร่งและเทคนิคดี รวมทั้งทำงานหนักเพื่อทีมด้วย พร้อมเชื่อลูกทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกของทีม ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพแล้ว หลังจากที่พังประตูให้กับต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม บี ที่เอาชนะ ลูโกโดเร็ตส์ ราซกราด คู่แข่งจากบัลแกเรีย 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาโลเตลลี่ พังประตูในนาทีที่ 81 ซึ่งเป็นลูกแรกที่เขายิงได้นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยจังหวะดังกล่าวสตาร์ทีมชาติอิตาลี ถูกกองหลังประกบติดถึง 2 คน แต่เขาก็ยังสามารถบังบอลและส่งลูกเข้าตุงตาข่ายได้สำเร็จ และภายหลังการแข่งขัน ร็อดเจอร์ส ก็ออกมาแสดงความชื่นชมลูกทีม พร้อมเชื่อว่านักเตะยังสามารถที่จะทำได้ดีกว่านี้อีก

"เขาคุ้นเคยดีกับการยิงประตู เขาถูกพูดถึงว่าเขาเล่นไปแล้ว 2 เกมและยังยิงไม่ได้ ผมแค่รู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษมากกว่านี้ เนื่องจากการเล่นแบบเชื่อมเกมของเขา ทำให้เขาถอยลงมาต่ำ ผมบอกเขาช่วงพักครึ่งว่าทำให้แน่ใจว่าเวลาที่บอลอยู่ริมเส้น คุณต้องไปอยู่ตรงจุดโทษแทนที่จะอยู่นอกกรอบ เขาชอบไปอยู่นอกกรอบแล้ววิ่งตัดหลังมาอยู่บ่อยครั้ง"

"เขาสูง 6 ฟุต 3 และเก่งในลูกกลางอากาศ เขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของร่างกาย การจับบอล และการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเทคนิคที่มหัศจรรย์กับการยิงด้วยข้างเท้าด้านนอก มันจะทำให้เขามีความมั่นใจอย่างเต็มที่"

"สิ่งสำคัญคือผมคิดว่าเขาทำงานหนักมากในคืนนี้ เขาทำงานและไล่กดดัน เขายังปรับตัวและยังพยายามเรียกความฟิต เพราะเขาตามหลังคนอื่นๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเองในค่ำคืนนี้และทำประตูให้กับเรา" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สชูแข้งหงส์สู้จนได้ชัย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมสู้จนได้ชัย หลังเปิดบ้านเชือดหวิว ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ จบสกอร์ได้ระดับโลก
  • เจิดรับหงส์ฟอร์มไม่แจ่มหลังเฉือนลูโดฯหืดจับ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ หลังพวกเขาต้องเหนื่อยลิ้นห้อยกว่าจะชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ที่ทำประตูแรกให้กับทีมได้แล้วด้วย
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2-1 ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวทียุโรปอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เบียดเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ แชมป์จาก บัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลา เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อ วันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เจิดกดโทษทดเจ็บ!หงส์หืดเชือดลูโดโกเรตส์2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวทียุโรปอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เบียดเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ แชมป์จาก บัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลา เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อ วันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »