ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล

แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ขั้นเทพทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงได้รับความสนใจจากสาวกลูกหนังทั่วโลกเมื่อถูกแฟนบอลรุมล้อมอยากเข้าไปสัมผัสตัวเป็นๆ ที่สนามบิน หลังเดินทางมาถึงกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเตรียมลงเล่นเกมกระชับมิตรทำศึก "อเมริกา ซูเปอร์ ดาร์บี้" พบ บราซิล วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้

ดาวเตะวัย 27 ปี ถูกแฟนๆ แดนมังกรนับร้อยห้อมล้อมส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับสตาร์ดังรายอื่นทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย และ มาร์กอส โรโฮ 2 แข้ง "ฟ้า-ขาว" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าจาก นาโปลี เช่นเดียวกับทัพแซมบ้า ที่มี วิลเลี่ยน มิดฟิลด์หัวฟูของ เชลซี รวมทั้งเพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่ อย่าง เนย์มาร์ ด้วย ซึ่ง มาร์ก้า สื่อชื่อดังสเปนรายงานว่า ยังมีแฟนบอลอีกจำนวนไม่น้อยที่รอเจอบรรดาแข้งระดับโลกทั้ง 2 ทีมอยู่หน้าโรงแรมที่พักของนักเตะเลยทีเดียว

หลังอุ่นแข้งกับ บราซิล แล้ว อาร์เจนตินา จะบินไปอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง ในช่วงเดินทางมาทัวร์ทวีปเอเชีย วันอังคารหน้าต่อไป นอกจากนี้ แชมป์โลกปี 1978 และ 1986 ยังยืนยันคิวกระชับมิตรกับ โปรตุเกส ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้แล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันอีก!บาร์ซ่าชวดเล่นลาลีกาหากกาตาลันแยกตัว
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ย้ำอีก ถ้าเกิดแคว้นกาตาลันแยกตัวออกจากสเปน บาร์เซโลน่า ก็จะหมดสิทธิ์ร่วมแข่ง ลา ลีกา ทันที เพราะมันจะขัดต่อกฎของแดนกระทิงดุ เผย ส่วนตัวแล้วอยากให้ "อาซูลกราน่า" ได้โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของ สเปน ต่อไป
  • เอเยนต์ยันอัลเวสไม่อยากชิ่งบาร์ซ่า
    ดิโนราห์ ซานต้า อานา เอเยนต์คู่ใจของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยันตัวนักเตะมีเป้าหมายที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแจงเรื่องที่เจ้าตัวบอกอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ปีก่อนแล้ว
  • ชัดเจน!ปิเก้ลั่นไม่คิดคัมแบ็กซบผี
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัดไม่เคยคิดที่จะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำเวลานี้ตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด
  • สื่อปูด!สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สนใจอัลบา
    สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แม้ดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในตอนนี้ และตกเป็นตัวสำรองของทีมในช่วงหลังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »