ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือด!แซมบ้าบู๊ฟ้า-ขาว,เนย์มาร์ดวลเจ๋งเมสซี่

เดือด!แซมบ้าบู๊ฟ้า-ขาว,เนย์มาร์ดวลเจ๋งเมสซี่

Posted 11/10/2014 by siamsport

อีกหนึ่งเกมที่น่าติดตาม..."ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง เนย์มาร์ รับบทกัปตันทีม เกมดวลเกือกกับ "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ที่จะมี ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ซูเปร์กลาซิโก้ เด ลาส อเมริกาส 2014 คืนวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ซูเปร์กลาซิโก้ เด ลาส อเมริกาส 2014

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557

บราซิล - อาร์เจนติน่า

สนาม: ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม, (ปักกิ่ง,สาธารณรัฐประชาชนจีน), (สนามกลาง)


"ขุนพลเซเลเซา" ทีมชาติบราซิล ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือวัย 50 ปี ประเดิมการคุมทัพรอบสองด้วยการพาทีมลับแข้งเอาชนะ โคลอมเบีย เพื่อนร่วมทวีป 1-0 ที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 กันยายน ก่อนเชือด เอกวาดอร์ เพื่อนร่วมทวีปอีกรายไปด้วยสกอร์ 1-0 ที่นิวเจอร์ซี่ย์ ในอีก 4 วันให้หลัง

        ความพร้อมทั่วไปไม่มี มาร์ควินญอส เซนเตอร์ฮาล์ฟจากสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แฟร์นานดินโญ่ กองกลางเชิงรับของแมนฯซิตี้, รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยันของเชลซี และ ริคาร์โด้ กูลาร์ต กองกลางวัย 23 ปี จากสโมสรครูเซโร่ ซึ่งต้องขอถอนตัวออกไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

        จากกรณีนี้ทำให้ ดุงก้า ต้องไปเรียก ฮวน เฮซุส ปราการหลังจากสโมสรอินเตอร์ มิลาน, โรมูโล่ ห้องเครื่องของสปาร์ตัค มอสโก, ซูซ่า กองกลางวัย 25 ปี จากสโมสรเซา เปาลู และ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋าวัย 32 ปี จากเซา เปาลู อีกราย เข้ามาติดทีมแทน ตามลำดับ ซึ่งรายของ กาก้า เป็นการหวนกลับมาติดธงเป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือนด้วย

        ในรายของ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวกลั่นที่กำลังฟอร์มร้อนแรงกับบาร์เซโลน่า ซัดประตูในลา ลีกา ไปแล้ว 7 ลูกเมื่อผ่านมา 7 นัด จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมรับบทบาทกัปตันทีมด้วย

        รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-3-3 แนวรับไม่ได้เรียกตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวแกร่งจากเปแอสเช ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ทำให้คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นโอกาสของ ชูเอา มิรันด้า ยืนเป็นปราการหลังร่วมกับ ดาวิด ลุยซ์ ขนาบข้างด้วย ดานิโล่ แบ็คขวา และ ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ ที่จะยืนเป็นแบ็คซ้าย

        แผงมิดฟิลด์ให้ ออสการ์, หลุยซ์ กุสตาโว่ และ กาก้า ผนึกกำลังช่วยงานกัน สามประสานแดนหน้าส่ง วิลเลี่ยน, ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ และ เนย์มาร์ กัปตันทีม ลงมาล่าตาข่าย

        ทางด้าน "อัลบิเซเลสเต้" ทีมชาติอาร์เจนติน่า รองแชมป์โลกทีมล่าสุดภายใต้การคุมทัพของ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์คนใหม่ประเดิมได้อย่างสวยงามด้วยการนำทัพ"ฟ้าขาว" บุกไปบดขยี้ เยอรมัน แชมป์โลกทีมล่าสุด 4-2 ในนัดอุ่นเครื่องที่ดุสเซลดอร์ฟ เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ล้างตาได้สำเร็จ

        มาร์ตีโน่ ได้ทำการประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลที่จะเดินทางมาเอเชีย เพื่อทำศึกซูเปร์กลาซิโก้ เด ลาส อเมริกาส กับ บราซิล บนแผ่นดินจีน สนามเป็นกลาง โดยทีมชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยติดธงถูกเรียกเข้ามาสองรายคือ นาฮวล กุซมัน ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี จากสโมสรติเกรส ในลีกเม็กซิโก และ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ปีกวัย 23 ปี จากสโมสรยูเวนตุส ในกัลโช่ เซเรีย อา. อิตาลี

        ในโผทีมชาติชุดนี้ไม่มี เอเซเกล การาย ปราการหลังตัวเก่งจากสโมสรเซนิตฯ, อูโก้ คัมปันญาโร่ กองหลังจอมเก๋าวัย 34 ปี จากสโมสรอินเตอร์ มิลาน และ โฮเซ่ บาซานต้า แนวรับวัย 30 ปี จากสโมสรฟิออเรนติน่า

        นอกจากนั้นยังต้องขาด มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังของบียาร์เรอัล และ ลูคัส บิเกลีย กองกลางตัวตัดเกมวัย 28 ปี จากสโมสรลาซิโอ ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องขอถอนตัวออกไปแล้ว เลยต้องเรียก ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า กองหลังของเจนัว และ เอเวร์ บาเนก้า กองกลางจากสโมสรเซบีย่า เข้ามาแทน

        อย่างไรก็ตามรายของ ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนเก่งที่พลาดเกมถลกหนังอินทรีเหล็กนั้น หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาฟิตเต็มสูบแล้วซัดไป 6 ประตูในลา ลีกา ซีซั่นนี้อีกทั้งเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หมดแล้วด้วย จะลงล่าตาข่ายร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"

        ขุมกำลังในแดนกลางมีโอกาสสูงที่จะให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมกับเปแอสเช ต้นสังกัดนั้น ลงมาทำเกมรุกร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ปล่อยให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดูแลเกมรับไป โดยรายของ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ถ้าได้ลงจะเป็นการติดทีมชาตินัดแรกของเจ้าตัวด้วย

        แผงหลังจากขวามาซ้ายประกอบด้วย ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ และ มาร์กอส โรโฮ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        บราซิล: เจฟเฟอร์สัน - ดานิโล่, ชูเอา มิรันด้า, ดาวิด ลุยซ์, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ - ออสการ์, หลุยซ์ กุสตาโว่, กาก้า - วิลเลี่ยน, ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่, เนย์มาร์ (กัปตันทีม)

        อาร์เจนติน่า: เซร์คิโอ โรเมโร่ - ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ, มาร์กอส โรโฮ - ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, อังเคล ดิ มาเรีย - ลีโอเนล เมสซี่ (กัปตันทีม), เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"
  

โปแกรมฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ
01:45 น.   ฝรั่งเศส Vs โปรตุเกส   รับชม : ช่อง 3,ช่อง 3 เอชดี
01:45 น.   ฝรั่งเศส Vs โปรตุเกส       
03:00 น.   กัวเตมาลา Vs เวเนซุเอลา       
06:00 น.   ชิลี Vs เปรู       
06:00 น.   สหรัฐฯ Vs เอกวาดอร์       
07:00 น.   โคลอมเบีย Vs เอลซัลวาดอร์       
19:05 น.   บราซิล Vs อาร์เจนตินา    รับชม : Astro SuperSport 2 (ดาวเทียม)
19:45 น.   มาเลเซีย Vs จอร์แดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »