ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนึ่งเดียวคนนี้! บิ๊กโตยกคัมเบะช่วยสร้างประวัติศาตร์โคราช

หนึ่งเดียวคนนี้! บิ๊กโตยกคัมเบะช่วยสร้างประวัติศาตร์โคราช

Posted 12/10/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยกย่องผลงานการคุมทัพของ ซูกาโอะ คัมเบะ เป็นปัจจัยสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ

"บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงยกเครดิตความสำเร็จให้กับ ซูกาโอะ คัมเบะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นที่พาต้นสังกัดเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทย พรีเมียร์ลีก เป็นทีมแรกได้สำเร็จ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กลายเป็นทีมแรกในศึกฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน ที่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทย พรีเมียร์ลีก หลังบุกไปเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-1 แม้พวกเขาจะเหลือการแข่งขันใน 3 นัดที่เหลือก็ตาม

"ความสำเร็จครั้งนี้ ผมยกให้กับ ซูกาโอะ คัมเบะ ทั้งหมด" บิ๊กโต กล่าวเริ่ม "เขาเป็นโค้ชที่สุดยอดและทำให้แฟนบอลโคราชมีรอยยิ้มและความสุขกันถ้วนหน้า"

"ผมดีใจมากๆที่สโมสรเลื่อนชั้นเล่นไทยลีกได้สำเร็จ มันเป็นความรู้สึกที่ยกภูเขาออกจากอกจริงๆ นี่เป็นความภาคภูมิใจของชีวิตผมมาก" ผู้จัดการทีมแมวพิฆาต กล่าวปิดท้าย โกล ประเทศไทย
ลงชื่อเข้าใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อารมณ์ไหน! โรเบิร์ตมาแปลกชื่นชมบุรีรัมย์สุดหวาน
    ผอ.มังกรไฟ ยกนิ้วโป้งชื่นชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือยอดทีมลูกหนังในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ก่อนมีคิวดวลกันรอบชิง
  • ใจอ่อน!ชาร์บินีเผยปัดข้อเสนอบุรีรัมย์ปักหลักริเยก้า
    มิดฟิลด์ทีมชาติโครแอตเผยปัดข้อเสนอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดฝากอนาคตกับริเยก้าต่อไปหลังเข้าพบประธานสโมสร และทนเสียงอ้อนของแฟนบอลไม่ไหว
  • 10ล้านบ.ก็ไม่ปล่อย!เสี่ยฟลุ๊คปัดขายเฮแบร์ตี้
    "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรีฯ แฉ ! มีทีมจากต่างประเทศพร้อมทุ่ม 10 ล้านบาท หวังกระชากตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ หอกเลือดแซมบ้าดาวซัลโวประจำทีม ตอกกลับบอกไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมเล็งปรับปรุงไฟสนามใหม่สว่าง 1,200 ลักษ์ เตรียมชงเรื่องถึงกกท.หลังจบฤดูกาล
  • ซิโก้แย้มรอดูสัญญาก่อนตัดสินใจอีกครั้ง
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังไม่สรุปโอกาสในการเข้ามาเป็นนายใหญ่ทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 แย้มรอดูสัญญาจากทางสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ ก่อนพิจารณาอีกครั้งว่าควรมีทางออกอย่างไร เปิดใจพร้อมทำงานในสัญญาระยะยาวเพราะสนคุมเยาวชนทีมชาติไทยให้เข้าไปลุยใน ศึกโอลิมปิก หรือฟุตบอลโลกให้ได้สักชุด และสนดึงผู้ฝึกสอนร่วมรุ่นเข้ามาดูแล ''ช้างศึกจูเนียร์'' ในแต่ละชุดเพื่อต่อยอดสู่อนาคต บินไปสิงคโปร์ โม่ศึกซูซูกิคัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »