ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบัลเดสปัดทดสอบฟิตกับหงส์

เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบัลเดสปัดทดสอบฟิตกับหงส์

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

ตัวแทนคู่ใจ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านว่างงาน ยันนายจ้างของตนไม่เคยปฏิเสธโอกาสทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล โดยให้เหตุผลในเมื่อข้อเสนอดังกล่าว "หงส์แดง" ไม่เคยยื่นมาให้ แล้วจะบอกปัดได้ยังไง ระบุข่าวทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ

คิเนส การ์บาฆาล เอเยนต์ของ บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่านักเตะในความดูแลของตนปัดโอกาสที่จะเข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โกลดอตคอม" สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า บัลเดส กำลังพิจารณาเรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เนื่องจากหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนายด่านเลือดกระทิงดุ มีกำหนดที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็ววันนี้เพื่อทำการประเมินเกี่ยวกับสภาพความฟิตของเขา

ทั้งนี้ บัลเดส ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า โดยล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการให้นักเตะเข้ามาทดสอบสภาพความฟิตก่อนที่จะทำการเซ็นสัญญา อย่างไรก็ตามเอเยนต์ของนายทวารวัย 32 ปี ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

การ์บาฆาล เผยกับ "สปอร์ต" สื่อดังในสเปนว่า "ลิเวอร์พูล ไม่เคยยื่นข้อเสนอให้เราสำหรับโอกาสในการฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขาเป็นเวลา 4 วัน และเราไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอนั้นเพราะมันไม่เป็นความจริง ทั้งเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือ ลิเวอร์พูล ไม่เคยยื่นข้อเสนอนี้ให้กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่น125000ปอนด์ต่อวีกหวังรั้งสเตอร์ลิง
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปี และให้ค่าเหนื่อยจำนวน 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
  • มาอีกราย!หงส์สนคว้ากาบายเสริมทัพปีใหม่
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โยอัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวน้ำหอมไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • โอ้โชว์ลูกอ้อน!โพสต์ขอบคุณแรงเชียร์แฟนหงส์
    รักโอ้น้อยๆ...แต่รักนานๆ! มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าวขอบคุณกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ยังคงหนุนหลังแม้ตนยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ รับปากจะได้เห็นฝีเท้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" ตัวจริงเสียงจริงในเร็ววันนี้แน่นอน
  • คาร์ราเผยหงส์เคยพยายามคว้าวิดิชปี2006
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผย "หงส์แดง" เคยพยายามซื้อ เนมานย่า วิดิช เมื่อปี 2006 แต่ในที่สุดแข้งเซิร์บก็ตัดสินใจซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เชื่อหากได้เล่นด้วยกันจะเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »