ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วีเซ่เปิดตัวเข้าสู่สังเวียนมวยปล้ำยิ่งใหญ่

วีเซ่เปิดตัวเข้าสู่สังเวียนมวยปล้ำยิ่งใหญ่

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

ทิม วีเซ่ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน เปิดตัวเป็นนักมวยปล้ำในสังกัดของ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี อย่างยิ่งใหญ่ ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่ออนาคตมีสิทธิ์รุ่ง หลังฟิตหุ่นจนกล้ามใหญ่บึ้ก

ทิม วีเซ่ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน เปิดตัวเป็นนักมวยปล้ำในสังกัดของ เวิลด์ เวรสท์ลิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี) ค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

วีเซ่ เคยสร้างความฮือฮาให้หลายฝ่าย จากการเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า เขาได้รับการติดต่อจาก ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ให้ไปเป็นนักมวยปล้ำ หลังจากภาพที่มีกล้ามใหญ่เกินมนุษย์ธรรมดาถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตาเล่นกล้ามอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่แขวนถุงมือเพราะโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อดีตนายทวารวัย 32 ปี เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ปรากฎตัวอย่างเป็นทางการในรายการสดของ สแม็คดาวน์ ของ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในฐานะแขกรับเชิญ และเจ้าตัวก็แสดงให้เห็นว่า เร่งฟิตหุ่นจนกล้ามใหญ่มหึมาเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครเมอร์ลั่นพร้อมโยกค้าแข้งต่างแดน
    คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอมรับ เขาสนใจจะย้ายไปเล่นในลีกต่างแดนมาตลอด หลังจากต้องการเสาะหาความท้าทายและรับรู้ขีดจำกัดของตัวเอง แต่ไม่มีปัญหาหากต้องกลับไปเล่นให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้าหลังหมดสัญญายืมตัว
  • มุลเลอร์ : บาเยิร์นฯและเยอรมัน ต้องการบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
    ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของเสือใต้ ออกโรงเชิดชู มิดฟิลด์เลือดเบียร์รุ่นพี่ว่า ยังเป็นสุดยอดแข้งที่มีความสำคัญต่อทั้งทีมชาติและระดับสโมสร
  • ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ผอ.ไมซ์เผยคล็อปป์เกือบได้คุมเสือใต้
    คริสเตียน ไฮเดล ผอ. ไมนซ์ 05 เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกือบไปคุม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2008 ก่อน "เสือใต้" ตัดสินใจเลือก เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »