ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหลี่ยมจัด! แข้งลีกเอกวาดอร์สะดุดขาตัวเองเรียกจุดโทษสุดเนียน

เหลี่ยมจัด! แข้งลีกเอกวาดอร์สะดุดขาตัวเองเรียกจุดโทษสุดเนียน

Posted 29/11/2014 by goal.com

 

เนียนเหลือเกินสำหรับหัวหอกของแมนตาในลีกเอกวาดอร์ หลังโชว์เทคนิคเตะขาตัวเองเรียกจุดโทษ

มิลเลอร์ คาสติลโย กองหน้าของ แมนตา เอฟซี ทำเอานักเตะคู่แข่งต้องเคืองไปตามกัน หลังตบตาผู้ตัดสินด้วยการเตะขาตัวเองจนได้จุดโทษ ในนัดพบกับ แอลดียู โลฆา ในเกมลีกสูงสุดเอกวาดอร์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ คาสติลโย รับบอลพาเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเตะขาตัวเองแล้วพุ่งล้มลงในกรอบเขตโทษ เรียกจุดโทษให้ทีมได้สำเร็จ และเป็นเขาจะลุกมาสังหารเข้าไปให้ทีมออกนำ 1-0 ก่อนที่ทีมจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ในท้ายที่สุด

ปัจจุบัน แมนตา รั้งอยู่ในอันดับสุดท้ายของ พรีเมรา เดอ เอกวาดอร์ มี 14 คะแนนจาก 18 นัด ในขณะที่ โรฆา มี 19 คะแนน และรั้งอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีสเล็งสอยไกตัน,เอ็นเทปตลาดหน้าหนาว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเตรียมกระชาก นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ตัวจี๊ด เบนฟิก้า และ ปอล-จอร์จส์ เอ็นเทป หัวหอกดาวรุ่ง แรนส์ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้ แทนที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่ส่อแววจะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
  • สัมผัสสยอง!ผีโผล่เกมลีกอาร์เจนฯ
    เกิดเหตุการณ์ที่เรียกเสียงฮือฮาได้พอตัว เมื่อมีสิ่งที่ดูเหมือนผีปรากฏขึ้นในเกมลีกอาร์เจนตินา นัดที่ ราซิ่ง คลับ เจอกับ ริเวอร์ เพลท โดยมันมีคลื่นพลังงานดังกล่าวโผล่ออกมาถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว
  • บังยีลั่นโปร่งใสพร้อมฟ้องกลับทุกฝ่าย
    จากกรณีที่มีข่าวว่าฝ่ายตรวจสอบของฟีฟ่ากำลังตรวจสอบเพื่อหาความโปร่งใสถึงการโหวตเสียงเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2018 และ 2022 โดยประกอบด้วย ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตสมาชิกคณะกรรมการของฟีฟ่า รวมทั้งคณะกรรมการระดับสูงของฟีฟ่าชุดปัจจุบันอีกสามรายซึ่งประกอบไปด้วย อังเกล มาเรีย บียาร์ โยน่าชาวสเปน , มิเชล เดอฮูก ชาวเบลเยียม และ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
  • คู่ดวลเก่า! ซาฟิค เชื่อช้างศึกแกร่งกว่านี้หากมีดัสกร
    มิดฟิลด์จอมเก๋าของเสือเหลืองเชื่อว่าทีมของเกียรติศักดิ์ เสนาเมืองจะแข็งแกร่งกว่านี้แน่นอน หากมีกัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »