ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เห็นผล! ธนบูรณ์ฝึกซัดไกล30ครั้งต่อวันก่อนยิงเปิดซิงทีมชาติ

เห็นผล! ธนบูรณ์ฝึกซัดไกล30ครั้งต่อวันก่อนยิงเปิดซิงทีมชาติ

Posted 01/12/2014 by goal.com

 

เผยบุสเกตส์เมืองไทยฝึกยิงแถวสองคนเดียวถึง 30 ครั้งต่อวันโดยมี โทนี โครส และ สตีวีจี เป็นต้นแบบก่อนซัดประตูแรกรอบ 2 ปีในนามทีมชาติไทยอย่างสุดสวย

มิดฟิลด์เจ้าของฉายา "บุสเกตส์เมืองไทย" ที่กระหน่ำยิงแบบสุดสวยใส่ เมียนมาร์ เปิดเผยว่า ซ้อมยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ เพื่อพัฒนาตัวเองทุกวัน วันละ 20-30 ครั้ง หลังการฝึกซ้อม โดยระยะหลังได้ อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือเชลซี ช่วยจัดระเบียบท่ายิง หลังกลับมาจาก อินชอน เกมส์ ก่อนซัลโวประตูได้เม็ดแรกในรอบ 2 ปี

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ตัวรับวัย 21 ปีจาก “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยเคล็ดลับลูกยิงไกลแบบสุดสวยใส่ เมียนมาร์ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2014 หรือ ซูซูกิ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่จาลัน เบซาร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะได้ อัฟราม แกรนท์ อดีตประธานเทคนิคของ บีอีซี เทโรศาสน ชาวอิสราเอล มาช่วยขัดเกลาและจัดระเบียบร่างกายในการฝึกซ้อมการยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษ

กุนซือทีมชาติกาน่าในปัจจุบัน และอดีตกุนซือของเชลซี ได้เข้ามารับบทบาทเป็นประธานเทคนิคช่วยเหลือ โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส ในช่วงท้ายฤดูกาล 2014 พร้อมกับช่วยขัดเกลารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังต้องเพิ่มเติมให้กับนักเตะแต่ละคน รวมถึง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับที่โดดเด่นในเรื่องการตัดบอล แต่กับการยิงประตูถือว่าทำได้น้อยมาก โดยประตูสุดท้ายที่เจ้าตัวทำได้ต้องย้อนไปเมื่อเลกแรก ของฤดูกาล 2012 สมัยที่ยังเล่นให้กับ อาร์แบค

"หลังผมกลับมาจาก อินชอน เกมส์ ได้สักพัก แกรนท์ ก็เริ่มติวเข้มผมในเรื่องการยิงประตูมากขึ้น" ตั้ม เริ่มกล่าว "ผมชอบลักษณะการยิงแถวสองของ โทนี โครส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด... และผมก็ซ้อมยิงนอกกรอบเขตโทษ อย่างน้อยวันละ 20-30 ลูกคนเดียว เพื่อพัฒนาสิ่งที่ผมยังขาดหายไป และ แกรนท์ ก็เข้ามาช่วยดู มาช่วยจัดระเบียบร่างกายเวลาง้างเท้ายิงในช่วงประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนจบฤดูกาล"

"นี่เป็นลูกแรกของผมนับตั้งแต่มาปี 2012 ซึ่งผมเองก็หวังว่าจะสามารถยิงประตูได้เยอะขึ้นในฤดูกาลหน้า"ธนบูรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »