ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์สุดปลื้มติดโผ3แข้งลุ้นบัลลงดอร์

นอยเออร์สุดปลื้มติดโผ3แข้งลุ้นบัลลงดอร์

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค เผยปลื้มสุดๆ ที่มีชื่อติดโผ 3 แข้งสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2014 พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนมาถึงจุดนี้

มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่มีชื่อเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นชุดสุดท้าย ที่ได้ลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 จากการเปิดเผยของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลก 2014 ถือเป็นผู้รักษาประตูคนแรกที่มีชื่อติด 3 คนสุดท้าย นับตั้งแต่ โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายด่านทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่เคยทำได้เมื่อปี 2002 โดย นอยเออร์ มีชื่อลุ้นรางวัลร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า

"ถือเป็นข่าวที่ดีมากๆ และถือเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับผมเลย มันไม่มีการการันตีหรอกว่า ผู้รักษาประตูจะได้รางวัลนี้ แต่กระนั้นก็ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมของผม เรามีปี 2014 ที่ยอดเยี่ยมทั้งกับ บาเยิร์น และทีมชาติเยอรมนี เราคว้าแชมป์ได้มากมาย" นอยเออร์ วัย 28 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร บาเยิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3คนสุดท้าย!โด้,เมสซี่,นอยเออร์ลุ้นซิวบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ เป็น 3 คนที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการลุ้นซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 โดยการมอบรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 12 ม.ค. ปีหน้า
  • โหดไปแล้ว! นอยเออร์สุดเก๋าใช้หัวเดาะบอลหลอกคู่แข่ง
    สมฉายาสวีปเปอร์-คีเปอร์! นายด่านเยอรมันโชว์เก๋าใช้หัวเดาะบอลหลอกแข้งแฮร์ธาฯพร้อมออกมาเล่นนอกเขตโทษในเกมล่าสุด
  • เสือใต้ยันพร้อมยืดสัญญาเป๊ป
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมเสมอที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยันตนพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ "เป๊ป" อยู่คุมทีมยาวๆ
  • เป๊ปเผยแข้งเสือใต้ล้าจัดทำเชือดแฮร์ธ่าหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ การที่ทีมของตนมีอาการล้าจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของทีมไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน อาร์เยน ร็อบเบน ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ "เสือใต้" ระบุ พอใจแล้วกับการได้ 3 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »