ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าคลาดสายตา!กวินทร์ชี้ปินส์ยังอันตรายทุกคนแม้เคยเผาเครื่อง

อย่าคลาดสายตา!กวินทร์ชี้ปินส์ยังอันตรายทุกคนแม้เคยเผาเครื่อง

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

นายด่านทีมชาติไทยเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทดิ อัซกาลส์เป็นอันขาดโดยเฉพาะผู้เล่นทุกคนที่คลาดสายตาไม่ได้แม้เคยอุ่นเครื่องชนะมาแล้ว

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทผู้เล่นดิ อัซกาลส์ ทุกรายแม้ว่าที่ผ่านจะเคยอุ่นเครื่องถล่มเอาชนะมาแล้วถึง 3-0 ระหว่างการเก็บตัวก่อนลุยซูซูกิคัพ ที่ จ.นครราชชีสมา

ทัพช้างศึกผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มบีและจะปะทะกับรองแชมป์กลุ่มเออย่างฟิลิปปินส์ โดยเกมแรกจะเตะกันในวันเสาร์นี้ ที่สนามไรซาล เมโมเรียล ซึ่งเป็นหญ้าเทียม ก่อนจะกลับมาชี้ชะตาที่ ราชมังคลากีฬาสถานวันที่ 10 ธันวาคมนี้

"คงไม่ใช่เกมที่ง่าย ถึงแม้เราจะเคยชนะพวกเขาในเกมที่โคราชมาแล้ว แต่นั่นก็เป็นเพียงแมตซ์อุ่นเครื่อง แต่นี่คือการแข่งขันจริง และที่สำคัญเราต้องไปเยือนเขาก่อน ซึ่งเราเองก็ต้องเตรียมตัวให้ดีและเล่นอย่างมีสมาธิที่สุด"

"ผู้เล่นฟิลิปปินส์มีฝีเท้าที่อันตรายหลายคน ซึ่งเราต้องระวังทุกคน และก็ไม่สามารถประมาทใครได้เลย ขณะเดียวกันผมก็ตั้งเป้าว่าไม่อยากเสียประตูและก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ" มือกาวร่างยักษ์กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »