ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเต็มสูบ!อดุลยันสลัดเจ็บพร้อมช่วยไทยฉะอัซกาลส์

ช้างศึกเต็มสูบ!อดุลยันสลัดเจ็บพร้อมช่วยไทยฉะอัซกาลส์

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

กัปตันช้างศึกคอนเฟิร์มสลัดอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งพร้อมลงช่วยทีมชาติไทยปะทะฟิลิปปินส์ในเกมรอบรองชนะเลิศ ซูซู กิ คัพนัดแรกเป็นที่แน่นอนแล้ว

อดุล หละโสะ กองกลางจากชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้วและพร้อมลงสนามในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่จะออกไปเยือน ฟิลิปปินส์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกอย่างแน่นอน

มิดฟิลด์วัย 28 ปีเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญจะเริ่มขึ้นและได้ลงสนามเพียงเกมเดียวในรอบแรกนัดสุดท้ายที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 58

"ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าสภาพร่างกายของผมยังไม่สมบูรณ์มากนัก แต่หลังจากได้พักเรื่อยๆก็ทำให้เวลานี้ความฟิตและอาการบาดเจ็บทุกอย่างก็หายหมดแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในเกมกับฟิลิปปินส์ หากได้รับโอกาสก็พร้อมลงเล่นเต็มเกมอย่างแน่นอนครับ"

นอกจากนี้ทัพช้างศึกยังได้รับข่าวดีสองเด้งเมื่อทั้ง อดิศร พรหมรักษ์ และ ประกิต ดีพร้อม ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้น่าจะหายกลับมาลงสนามได้ทันเวลาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกรายที่3!สุพรรณเซ็นทศพลจากทัพฟ้า
    สุพรรณบุรี เอฟซี ยังขยับเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดคว้า ทศพล ยอดจันทร์ กองกลางไดนาโมในฐานะผู้เล่นใหม่รายที่ 3
  • 2แข้งไทยคัดตัวรอบสุดท้ายที่แดนปลาดิบ
    บรรยากาศ2แข้งไทย อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม และ อรรถวิทย์ สุขช่วย เข้าคัดตัวใหญ่รอบสุดท้ายในโครงการ เจเอฟพ ไทรเอาท์ รอบสุดท้าย ที่ฟูกูดะ เดนชิ อารีน่า เมืองชิบะ ซึ่งโครงการนี่จะเปิดโอกาศให้กับนักเตะที่ไร้สังกัดได้มีโอกาศแสดงฝีเท้าหากเข้าตาแมวมองก็จะมีการติดต่อเซ็นสัญญาต่อไปี
  • ไพฑูรย์ยืนกรานไม่จ่ายมาธิอัส4ล้าน ปัดทิ้งเรื่องให้บอร์ดใหม่ท่าเรือ
    อดีตที่ปรึกษาท่าเรือย้ำไม่จ่ายเงินให้แข้งลิกเตนสไตน์แม้ฟีฟ่าย้ำคำสั่งเดิม โดยพร้อมเดินหน้าสู้คดีนี้จนถึงที่สุดและไม่คิดทิ้งให้บอร์ดบริหารชุดใหม่มารับผิดชอบแทน
  • ปลาทูคลอดต้นแบบชุดแข่งซีซั่นใหม่
    เวปไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร ''ปลาทูคะนอง'' สมุทนสงคราม เอฟซี Samutsongkhram Football Club มีการเปิดเผยโฉมชุดแข่งขันเกมเหย้าของสโมสรครั้งแรก เพื่ออวดแฟนบอลของทีม ซึ่งเป็นต้นแบบที่คาดว่าจะใช้ใส่ทำศึกยามาฮ่า ลีกวัน ฤดูกาล 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »