ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอต่อไป! ตำนานปืนมั่นทีมเก่าไม่ดีพอคว้าแชมป์ลีกปีนี้

รอต่อไป! ตำนานปืนมั่นทีมเก่าไม่ดีพอคว้าแชมป์ลีกปีนี้

Posted 05/12/2014 by goal.com

 

อดีตหัวหอกของอาร์เซนอล เชื่อว่าทีมเก่าของเขายังดีไม่พอที่จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับเชลซี แต่เชื่อว่าจะยังจบท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าของอาร์เซนอล มั่นใจว่าทีมเก่าของเขาไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในช่วงที่ผ่านมา และยังไม่ดีพอที่จะเทียบกับเชลซีที่เป็นจ่าฝูงในตอนนี้

ปืนใหญ่มักสะดุดอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ทำให้ปัจจุบันทีมมีแต้มตามหลังเชลซีจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนน และพวกเขาก็ไม่ได้คว้าแชมป์มาครองได้นานกว่า 11 ปีแล้ว

"ผมคิดว่าอาร์เซนอลจะทำได้ดีเหมือนปีก่อน แต่ผมคิดว่าพวกเขายังไม่ดีพอที่ที่จะลุ้นแชมป์ลีก ผมคิดว่าพวกเขาดีขึ้นและพัฒนาขึ้นแบบไร้ข้อสงสัย แต่เมื่อมองย้อนกลับไป แนวรับของเรายังคงเป็นจุดอ่อนอย่างที่เห็นในเกมกับอันเดอร์เลชท์, สวอนซีและแมนฯยูไนเต็ด ทั้งที่เราทำได้ดีกว่า" สมิธ กล่าว

"เราต้องรอดูว่าเมื่อทุกอย่างเริ่มดีขึ้นกว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ผมก็คิดว่าพวกเขายังไม่ใช่ทีมที่มีลุ้นแชมป์ อาร์เซนอลจะจบท็อปโฟร์แบบไม่อันตราย ผมคิดว่าพวกเขาและแมนฯยูไนเต็ดทำได้และจะเป็นอันดับที่สามและสี่ แต่ผมคิดว่าพวกเขายังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!กาซอร์ล่าเล็งลาปืนซบตราหมี
    สื่อกระทิงตีข่าว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เล็งย้ายหนี อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยหลังจะกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดร่วมกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด
  • ปูด!ปืนพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ล่าชไนแดร์ลิน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโต 15 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว แต่ก็อาจจะต้องแย่งชิงกับ สเปอร์ส ที่เล็งแข้งรายนี้มานานแช่นกัน
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน
  • เปอตีต์จวกแฟนตราไก่ขี้ขลาดไม่เห็นคุณค่าอองรี
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกมาเสียดายแทน เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนซี้ ที่จะไม่ได้รับเกียรติอะไรสักอย่างจากวงการลูกหนังฝรั่งเศส ในวันที่กำลังจะแขวนสตั๊ด เพราะคิดว่าคนในชาติตัวเองไม่กล้าหาญพอจะยอมรับตัวเขาเหมือนคนอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »