ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดสะระตี่..สวดยอดแด๊ดดี้คนดัง

เด็ดสะระตี่..สวดยอดแด๊ดดี้คนดัง

Posted 05/12/2014 by siamdara

                
เขาหล่ะนักร้องหนุ่ม"แอมมี่"ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues แต่งงานกับ ไอรดา ศิริวุฒิ และมีลูกสาว "ลัลลาเบล" แต่ที่สุดก็เลิกรากันโดยสาเหตุมาจากการที่ฝ่ายชายนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น ซึ่งต่อมาสาวไอด้ายังได้โพสต์ "ยกทรงดำ" ของกิ๊กแอมมี่ที่คาดว่าคงมาลืมทิ้งไว้ในอินสตาแกรม จนสะเทือนโซเชียล
                       
"แด๊ดดี้ลิงอ้วน"
                      
นี่เลยคุณพ่อหน้าสวย "ไมค์" พิรัชต์  ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กับสถานะแด๊ดดี้ของ น้องแม็กซ์เวลล์ ที่น่ารักน่าชัง แก้มตุ้ยนุ้ย ใครเห็นต่างรัก ต่างหลง เรียก "เจ้าลิงอ้วน"  ทำเอา"ไมค์"กลายเป็น แด๊ดดี้ลิงอ้วนไปโดยปริยาย
                      
"แด๊ดดี้งูดิน"
                      
รัวๆไปยังร็อคเกอร์ ใจสั่งมา! "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ทะเลาะกับภรรยา สาว "กานต์" วิภากร ฉาวสนั่นลั่นโซเชียล และต่างก็ขุดคุ้ยเรื่องต่างๆ ออกมาแฉ ... สาดโคลนแบบไม่ยั้ง ที่เด็ดสุดชวนยี้ก็คือสาว"กานต์"โพสต์แฉผัวได้ส่งภาพ"กระปู๋ระยะแข็งตัว" ที่ร็อกเกอร์ส่งมาฉะน้องสาวของ" กานต์"ผ่านไลน์ผ่านไอจี
                      
งานนี้ชาวไซเบอร์ก็ที่นิยมกินเผือกเป็นอาหารหลักก็เม้าท์และวิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปากว่า กระปู๋ที่"เสก"ส่งผ่านไลน์หน่ะ มันหนอนน้อย หรือ งูดิน กันแน่??
                         
"แด๊ดดี้ - หม่ามี้ เลี้ยงเดี่ยว"
                         
ชี้นิ้วไปที่ "อาร์ต KPN" อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ช็อควงการด้วยการออกมาโพสต์อินสตาแกรมรับว่าตนเองมีลูกสาวชื่อ "น้องอันนา" กับสาวปริศนาและประกาศเลี้ยงเดี่ยว เป็นทั้งพ่อ และ แม่ของน้อง"อันนา" ซึ่งงานนี้แฟนคลับกดไลค์บอกว่า"อาร์ต"ทำได้ดีมั่กๆ
                            
"แด๊ดดี้  แร๊พโย่ว์"
                           
ไม่ใช่แค่เด็ดจริง ไรจริง แค่โย่ว์ๆ บนเวทีเท่านั้น หากแต่เรื่องการเลี้ยงลูก รักลูกของ "เจ" เจตริน วรรธนะสิน ยังเริ่ดเฟอร์ ไม่น้อย เพราะลูกๆของ "เจ" ทั้งน้อง เจด้า และ ลูกลิงทั้ง 3 หน่อ   เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ต่างก็เป็นเติบโตมีคุณภาพและหน้าตา น่ารักสุดๆ
                             
และนี่ก็เพียงส่วนหนึ่ง เสี้ยวหนึ่ง ของเหล่าแด๊ดดี้ ที่สยามดารานำมาฝากแฟนในวันพ่อ สุขสันต์วันพ่อนะคะ ...........
                               
                                                                        "บ๋อม เลียบด่วน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อ่ำ'' แฉปมเลิกเมีย !!ลั่นคิดฆ่าตัวตายโต้''จอย''พาชู้เข้าบ้าน
    หลังเกิดข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ"อ่ำ" อัมรินทร์ นิติพน ประกาศยอมรับมีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว"จอย" อัจฉริยา หลังแต่งงานด้วยกัน 12 ปี โดยทั้งคู่ได้หย่าร้างและแยกทางกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยงานนี้น้องแอลลี่ ด.ญ.อชิรญา ลูกสาววัย 10 ปี รับรู้และเข้าใจเป็นอย่างดี แต่งานนี้ก็ยังมีกระแสข่าวออกมาต่างๆ นาๆ ว่า ฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ ตลอดจนกระแสข่าว"จอย"พาหนุ่มเข้าบ้าน
  • ชนซูฮก''แอ๊ด-สมบัติ ,เอก-สรพงษ์, ป๋อ,เคน.. พ่อตัวอย่าง
    ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ร่วมกับ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง "10 อันดับดาราคุณพ่อตัวอย่าง : บทบาทของความเป็นพ่อตัวอย่าง" โดยสอบถามความคิดเห็นจากประชาชนทั่วไป กระจายทุกระดับการศึกษาอาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,250 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นคุณพ่อ ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และมีความประทับใจในการเป็นคุณพ่อมากที่สุด เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2557
  • ''ชาคริต'' แพลนจูงมือ ''วุ้นเส้น'' นั่งสมาธิข้ามปี
    นานๆ คู่สามี-ภรรยา "ชาคริต" แย้มนาม กับ สาว"วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะมีเวลาว่างจากงานยาวๆ อยู่ด้วยกัน วันนี้ ( 4 ธ.ค) หนุ่มคริต เลยอัพเดต ว่าหยุดยาว ปีใหม่เคลียร์งานแบ็ดเสร็จ หยุดไป8 วันนี้ ของดเที่ยวเตรียมควง ศรีภรรยานั่งสมาธิข้ามปี ที่กรุงเทพ พร้อมสัญญาว่า ต่อไปนี้จะออกกำลังกายให้มากขึ้นเพราะอยากให้ร่างกายแข็งแรง ปัดเตรียมถ่ายแบบ แย้มเตรียมเปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม
  • ''จอย'' เกาะอกอึ๋ม
    เรียกว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''จอย” รินลณีศรีเพ็ญ ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอก โชว์เนินขาวอึ๋ม สุดเซ็กซี่ มาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็น “สาวจอย” ในลุกส์สุดเอ็กซ์นี้ต่างก็ยกนิ้วให้กับความอึ๋มซ่อนรูปของ “สาวจอย” กันเป็นแถวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »