ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันพร้อมต่อสัญญาดิยาบี้หากกลับมาฟิต

เวนเกอร์ยันพร้อมต่อสัญญาดิยาบี้หากกลับมาฟิต

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ภายหลังจากที่นักเตะฟิตสมบูรณ์กลับมาแล้ว แต่ตอนนี้ยังมีปัญหาบาดเจ็บน่องอยู่ และยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้เต็มที่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า สโมสรพร้อมจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ อาบู ดิยาบี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส หากนักเตะสามารถสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บทิ้งไปได้


มิดฟิลด์วัย 28 ปี ลงสนามให้ "ปืนใหญ่" ไปเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วก็ลงสนามไปนัดเดียวเช่นกัน และตอนนี้ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บน่อง

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม ว่า "ดิยาบี้ ใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมเต็มที่ได้แล้ว แต่เขายังไม่ถึงจุดนั้น เขามีปัญหาที่น่อง อาการเจ็บของเขาไม่เคยรุนแรง แต่มีอาการกล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย เขายังไม่พร้อมกลับมา ถ้า ดิยาบี้ ฟิตสมบูรณ์เมื่อไร เขาจะได้สัญญาใหม่กับอาร์เซน่อล"

ทั้งนี้ ดิยาบี้ ลงสนามให้ "เดอะ กันเนอร์ส" รวมทั้งหมดเพียง 22 นัด นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2011-12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอต่อไป! ตำนานปืนมั่นทีมเก่าไม่ดีพอคว้าแชมป์ลีกปีนี้
    อดีตหัวหอกของอาร์เซนอล เชื่อว่าทีมเก่าของเขายังดีไม่พอที่จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับเชลซี แต่เชื่อว่าจะยังจบท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง
  • สื่อปูด!กาซอร์ล่าเล็งลาปืนซบตราหมี
    สื่อกระทิงตีข่าว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เล็งย้ายหนี อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยหลังจะกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดร่วมกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด
  • ปูด!ปืนพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ล่าชไนแดร์ลิน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโต 15 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว แต่ก็อาจจะต้องแย่งชิงกับ สเปอร์ส ที่เล็งแข้งรายนี้มานานแช่นกัน
  • 9 แข้งดังไม่เคยสัมผัสบัลลงดอร์
    รางวัลบัลลงดอร์หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องมีลูกเฮงอีกด้วย เพราะบางปี คนที่ได้ ก็ไม่สมควรได้ ส่วนคนที่น่าจะได้ กลับไม่ได้ เช่นเดียวกับ 9 ดาวดังที่คัดสรรมานี้ ก็ไม่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้เช่นกัน ทั้งๆ ที่ฝีเท้าสุดยอดไม่แพ้ใครเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »