ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่เสียใจ!เรน่ายันรู้อยู่ว่าสำรองนอยเออร์

ไม่เสียใจ!เรน่ายันรู้อยู่ว่าสำรองนอยเออร์

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

เปเป้ เรน่า มือกาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ไม่เสียใจกับการเลือกย้ายมานั่งตบยุงกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะรู้ตั้งแต่ก่อนเซ็นสัญญาแล้วว่า ไม่มีปัญญาแย่งตำแหน่งที่เป็นของ มานูเอล นอยเออร์ ได้อยู่แล้ว

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันรู้สถานะของตัวเองดีว่า ต้องเป็นตัวสำรองล้านเปอร์เซ็นต์เมื่อเลือกย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ที่มี มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือ 1 โลก ดีกรีทีมชาติเยอรมัน ยืนจังก้าขวางหน้าอยู่

เรน่า ไม่มีตำแหน่งในทีม "หงส์แดง" ตั้งแต่ซีซั่นก่อนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "เร้ด แมชีน" ไปซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ มาจาก ซันเดอร์แลนด์ ทำให้เขาต้องย้ายไปเล่นกับ นาโปลี แบบยืมตัว พอหมดสัญญาก็ย้ายกลับมา แอนฟิลด์ ซึ่งเขารู้ดีว่าไม่มีอนาคตที่นี่ และเลือกย้ายไปเล่นที่ เยอรมัน กับ บาเยิร์น มิวนิค ในที่สุด

อย่างไรก็ดี ตามสายตาแฟนบอลบางส่วนมองว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผู้รักษาประตูฝีมือดีคนหนึ่ง ทำได้แค่นั่งตบยุงข้างสนาม ซึ่งในประเด็นนี้ เรน่า วัย 32 ปี บอกว่าเขารู้อยู่แล้ว "ผมรู้อยู่แล้วว่าจะเจอกับอะไร สโมสรบอกผมแล้วว่า ผมจะเป็นตัวสำรอง (ของ นอยเออร์) ผมยอมรับเกียรตินี้ตั้งแต่ต้น และมันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง"

"ผมทำในสิ่งที่ต้องทำ ซ้อมหนัก และพร้อมในเวลาที่ทีมต้องการ ชีวิตที่ เยอรมัน เงียบสงบดี คนส่วนใหญ่จำผมไม่ได้ด้วยซ้ำ นักเตะกับครอบครัวของพวกเขาได้รับความเคารพอย่างสูง ผมมาที่นี่ก็เพราะวัฒนธรรม โดยเฉพาะวัฒนธรรมในเรื่องของฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พะวงชปล.!เสือใต้จัดชุดใหญ่รับมือห้างยา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องพะวงถึงศึกยูฟ่า แชมเปี้นยส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายกลางสัปดาห์หน้า เนื่องจากเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว นัดนี้จึงขนชุดใหญ่ลงสนามทั้ง ร็อบเบน, มุลเลอร์, เกิทเซ่, ริเบรี่, เลวานดอฟสกี้ ในเกมเปิดบ้านพบกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้
  • กายิซาเรสยกนอยเออร์,ติโบต์ระดับเดียวกัน
    ซานติอาโก้ กายิซาเรส ตำนานโกล์เลือดกระทิง ยก มานูเอล นอยเออร์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นสองนายด่านที่เหนียวหนึบที่สุดในโลก ชี้นายทวารชาวเยอรมันพิสูจน์ตัวเองแล้วจากความสุดยอดทั้งกับ บาเยิร์น และทีมชาติเยอรมนี เช่นเดียวกบ กูร์กตัวส์ ที่เป็นตัวหลักนำ แอต.มาดริด ต้นสังกัดเดิม คว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เงินเยอะ!สื่อแฉผีทุ่มอีก100ล.ปอนด์ดึง5แข้งดัง
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินอีก 100 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก 5 นักเตะระดับโลกมาเสริมแกร่งให้ได้ โดยงานนี้พวกเขาหวังที่จะนำ "ผีแดง" กลับมาทวงความสำเร็จให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ร็อบเบนยกเป๊ปสุดยอดกุนซือจอมแท็คติก
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะเลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือที่มีแท็คติกที่สุดยอดที่สุด หลังนำ "เสือใต้" โชว์ฟอร์มแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปรยหาก "เป๊ป" อยู่กับทีมต่อไป ตนก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »