ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดแน่บ!เชิ้ตดำบราซิลเผ่นหนีผู้เล่นหลังโดนรุมทึ้ง

เปิดแน่บ!เชิ้ตดำบราซิลเผ่นหนีผู้เล่นหลังโดนรุมทึ้ง

Posted 07/12/2014 by siamsport

 

 

มาเรียลสัน อัลเวส ซิลวา เชิ้ตดำเมืองกาแฟ ต้องโกยสุดชีวิต เพราะเหล่านักเตะ ฟิเกเรนเซ่ ปราดเข้าไปหาด้วยอารมณ์โกรธสุดขีด ช่วงจบเกมที่แพ้ อินเตอร์นาซิอองนาล คารัง 1-2 ในเกมสุดท้ายของศึก กัมเปโอนาโต้ บราซิเลโร่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะเจ้าถิ่นกรูเข้ามาแสดงความไม่พอใจ มาเรียลสัน หลังเป่าหมดเวลาการแข่งขัน เพราะให้ประตู อินเตอร์นาซิอองนาล ในนาทีที่ 95 แถมยังให้ใบแดง ฟรังก้า กับ นิร์ลี่ย์ ของ ฟิเกเรนเซ่ ในนาทีที่ 77 และ 93 ผู้ตัดสินรายนี้ และผู้ช่วย จึงต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนตำรวจจะนำโล่มาช่วยคุ้มกันให้ โดยในเกมนี้ มาเรียลสัน ยังตะเพิดแข้ง อินเตอร์นาซิอองนาล คือ อลัน รุสเชล และ เวลลิงตัน เปาลิสต้า ตัวสำรองผู้ทำประตูชัย ออกจากสนามไปด้วยเช่นกัน

 ผลการชนะเกมนี้ ทำให้ อินเตอร์นาซิอองนาล ได้อันดับ 3 ของการแข่งขัน กัมเปโอนาโต้ บราซิเลโร่ เซเรีย อา 2014 และได้เล่นในสเตจที่ 2 ของศึก โคปา ลิเบร์ตาดอเรส 2015 ส่วน ฟิเกเรนเซ่ ก็หมดลุ้นโควตาไปเตะสเตจที่ 2 ของรายการ โคปา ซุดอเมริกาน่า 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น! รู้จักสุดยอด 'พ่อ-ลูก' วงการกีฬา
    ประโยคที่ว่า "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น" ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2542 หมายความว่า ลูกย่อมไม่ต่างกับพ่อแม่มากนัก ซึ่งสำหรับวงการกีฬาทั้งในอดีตปัจจุบันก็มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยๆ
  • คันนาปลื้ม!เดินทางสักยันต์อาจารย์หนู
    หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอล โกลบอล เลเจนด์ส ซีรีส์ หรือ ''จีแอลเอส'' (Global Legends Series-GLS) ที่ระดมสุดยอดตำนานนักเตะระดับแถวหน้าของโลกมาร่วมปะทะแข้งกันแบบซีรีส์ โดยแข่งกัน 4 ประเทศ ในทวีปเอเชีย ได้แก่ ไทย, จีน, ญี่ปุ่น และมาเลเซีย ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม โดยระดมสุดยอดนักเตะโลกที่มาลงแข่ง ระหว่าง ''ทีมคันนาวาโร่'' ปะทะ ''ทีมฟิโก้'' ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา และเป็นฝ่ายทีมคันนาวาโร่ เอาชนะไปได้ 8-5
  • คนนี้เพื่อนรักผม! “ไร” แฮปปี้เจอ บอร์จีส เกลอเก่า
    ตำนานทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1994 และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยิ้มร่าเจอสหายเก่าสมัยอยู่เซา เปาโล โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส อดีตกุนซือมังกรไฟ
  • มาเลเซียโวถล่มเวียดนามสยบเสียงแฟนบอลด่า
    เสือเหลืองคุยโว!กุนซือมาเลเซียโลภมากพอตัวเมื่อหวังถล่มเวียดนามเกิน 2 ลูกขึ้นเพื่อสยบเสียงด่าของแฟนบอลที่วิจารณ์ชาติตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »