ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหนียวหนึบ!เบนซ์ซูฮกนอยเออร์เจ๋งสุดในโลกแล้ว

เหนียวหนึบ!เบนซ์ซูฮกนอยเออร์เจ๋งสุดในโลกแล้ว

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด มีหวังนึกสงสัยความในใจของเพื่อนร่วมทีมอย่าง คาริม เบนเซม่า อยู่ไม่น้อย หลังออกปากยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค เจ๋งสุดๆ แล้วอย่างหน้าตาเฉย

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกปากยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน สังกัด บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าเป็นนายทวารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ทั้งๆ ที่ตัวเองมี อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบทีมชาติสเปน เป็นเพื่อนร่วมทีมอยู่ทนโท่

อดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง วัย 26 ปี กล่าวผ่าน เตเลฟุต สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม และ อาส สื่อชั้นนำแห่งแดนกระทิงดุ หลังจบเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า "นอยเออร์ คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกแล้ว"

ก่อนหน้านี้ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน เคยยกย่อง นอยเออร์ เช่นกันว่าเป็นนายด่านที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย หลังเพิ่งย้ายจาก มาดริด ไปร่วมก๊วน "เสือใต้" ทำให้สื่อสเปนถึงกับเรียกร้องให้ อลอนโซ่ ออกมาอธิบายความคิดเห็นดังกล่าวมาแล้ว เพราะเหมือนกับเป็นการตีแสกหน้าอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างโจ่งครึ่ม อย่างไรก็ดี กาซียาส และสโมสรต้นสังกัด ยังไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ กับสิ่งที่ เบนเซม่า พูดออกมาในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »