ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่อาจได้ลงตัวจริงให้พี่เสือฉะซีเอสเคเอ

ชไวนี่อาจได้ลงตัวจริงให้พี่เสือฉะซีเอสเคเอ

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อาจมีสิทธิ์ได้เห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ลงสนามเป็น 11 คนแรกในถ้วย "บิ๊กเอียร์" พบ ซีเอสเคเอ มอสโก วันพุธนี้ เหตุกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่อจัดทัพใหม่หลังลูกทีมหายหน้าเกินครึ่งโหล แถมต้องการหมุนเวียนผู้เล่นอีกด้วย

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อาจได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้ายที่จะพบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย วันพุธที่ 10 ธันวาคม นี้ หลังคว้าแชมป์กลุ่มไปครองเรียบร้อยแล้ว

กองกลาง วัย 30 ปี เพิ่งกลับมาลงเล่นในฐานะตัวสำรองเพียง 4 นัด รวมทุกรายการในเวลานี้ หลังจากที่ต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ซึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน อาจให้ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันลงเล่นในเกมพบคู่แข่งจากแดนหมีขาว เพราะ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังชาวโมร็อกโก ติดโทษแบน และมีปัญหานักเตะไม่พร้อมลงเล่นเกินกว่าครึ่งโหลเลยทีเดียว

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์เฉือนชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า "เขา (ชไวน์สไตเกอร์) กำลังทำงานได้ดี และมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมากๆในระหว่างการฝึกซ้อม"

ทั้งนี้ คาดว่า "ชไวนี่" จะเป็นตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวคุมเกมของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียอีกครั้ง เนื่องจากอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจพัก ชาบี อลอนโซ่ ดาวเตะชาวสแปนิช หลังลงเล่น 15 เกมติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »