ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เชเฟอร์ชูนอยเออร์สมควรได้บัลลงดอร์

เชเฟอร์ชูนอยเออร์สมควรได้บัลลงดอร์

Posted 15/12/2014 by siamsport


วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ชี้ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น สมควรคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้งกับ "เสือใต้" และเป็นกำลังสำคัญพา เยอรมัน คว้าแชมป์โลก

วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ออกมาแสดงความเห็นว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา สมควรที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2014 เมื่อดูจากผลงานยอดเยี่ยมที่ทำให้ทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติเยอรมัน ที่ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ

 หลายฝ่ายต่างยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลปีนี้ อย่างไรก็ตาม เชเฟอร์ ที่เวลานี้ไปคุมทีมชาติจาเมกา เชื่อว่า นอยเออร์ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นสุดใน 3 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ เหนือกว่าทั้ง โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า

เชเฟอร์ เผยผ่าน "โกล" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังว่า "มานูเอล นอยเออร์ เป็นเบอร์หนึ่งของผมสำหรับ บัลลงดอร์ มันชัดเจน เขาเป็นเหตุผล 30 เปอร์เซ็นต์ที่ทำให้ เยอรมัน คว้าแชมป์โลก ขณะที่ โรนัลโด้ ไม่ได้แชมป์โลก และ โปรตุเกส ก็ไม่ได้เป็นทีมที่ดี"

"นอยเออร์ ไม่ได้แค่เป็นเบอร์หนึ่งใน เวิลด์ คัพ เท่านั้น แต่ยังทำได้เยี่ยมทั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บุนเดสลีกา อีกด้วย มันมีแค่เกมที่พบ เรอัล มาดริด เท่านั้น ที่เขาต้องพบกับความยากลำบาก" เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กล่าว

เมื่อถูกถามว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เสือใต้" สมควรมีชื่อเป็นหนึ่งในสามที่เข้าชิง บัลลงดอร์ ปีนี้หรือไม่ เชเฟอร์ ให้คำตอบว่า "ร็อบเบน เก่งจริง แต่ผมไม่ชอบวิธีการพุ่งล้มตลอดเวลาของเขา โรนัลโด้ ควรจะได้อันดับสอง และ เมสซี่ ที่สาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หนุ่มบุกแชร์แต้มห้างยา1-1,หมาป่าเซ็งแค่เจ๊า
    "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค บุกไปไล่ตามตีเสมอ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ถึงถิ่น 1-1 แบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่วนอีกคู่ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ต้องผิดหวังหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ พาเดอร์บอร์น 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เสียวแทน! สต๊าฟชาลเก้หัวแตกโดนมือดียิงวัตถุลึกลับใส่ในสนาม (มีคลิป)
    หนึ่งในทีมสต๊าฟของราชันสีน้ำเงินสุดโชคร้ายโดนมือดียิงวัตถุลึกลับใส่เต็มศีรษะในเกมลีกเมื่อคืนนี้ สเวน ฮุบเชอร์ ผู้ช่วยโค้ชชาลเก้04 ดวงแตกสุดขีดโดนมือดียิงวัตถุลึกลับเข้าศีรษะอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นหัวแตก ในระหว่างเกมที่ทีมเปิดรังพ่ายโคโคโลญจน์ 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • สุดซวย!ผู้ช่วยกุนซือชาลเก้ถูกมือดีปาหัวแตก
    สตีเฟ่น ฮุบเชอร์ ผู้ช่วยกุนซือ ชาลเก้ 04 ซวยสุดๆ ถูกแฟนบอลปาของใส่จนหัวแตกในเกมบุนเดสลีกานัดพ่าย เอฟเซ โคโลญจน์ คาบ้านตัวเอง เมื่อวันเสาร์ ด้าน "ราชันสีน้ำเงิน" ลั่นจะลากตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้
  • ซีอีโอดอร์ทมุนด์เชื่อรอยส์อยากอยู่กับทีมต่อไป
    ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ มาร์โค รอยส์ หัวหอกตัวเก่ง ไม่ปิดโอกาสอยู่กับต้นสังกัดต่อ หลังมีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »