ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเชื่อหากหงส์มี SAS ไม่มีทางแพ้ในแดงเดือดแน่

คาร์ราเชื่อหากหงส์มี SAS ไม่มีทางแพ้ในแดงเดือดแน่

Posted 15/12/2014 by goal.com




อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล เชื่อว่าหากทีมของเขามีซัวเรซหรือสเตอร์ริดจ์ในทีม พวกเขาจะไม่มีทางแพ้ปีศาจแดงในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์แน่นอน

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล มั่นใจว่า หากทีมเก่าของเขามีดาเนียล สเตอร์ริดจ์หรือหลุยส์ ซัวเรซในทีม พวกเขาจะไม่ต้องตกเป็นฝ่ายปราชัยในแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแน่นอน

เกมดังกล่าวหงส์แดงโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านถล่มไปถึง 3-0 จากการเรียงหน้ายิงของเวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซีและฆวน มาต้า โดยทางฝั่งทีมเยือนมีโอกาสยิงมากมายแต่กลับไม่สามารถส่งลูกผ่านมือของดาบิด เด เฮอาได้เลย

"ถ้าลิเวอร์พูลมีซัวเรซหรือสเตอร์ริดจ์ พวกเขาอาจจะไม่แพ้ เพชรฆาตระดับโลกจะไม่ปล่อยโอกาสหลุดมือแน่นอน" คาร์รา บอกกับ Sky Sports

"เด เฮอามีสมาธิที่ดีมากตอนดวลตัวต่อตัวหลายครั้ง ในสายตาพวกคุณกูร์ตัวส์กับนอยเออร์อาจจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาสองคนอาจจะยกให้เด เฮอา เพราะเขายืนตำแหน่งได้ดีมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูโรปา32ทีมเดือดแน่!หงส์ฟัดเบซิคตัส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่ง่ายใน ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อต้องพบกับ เบซิคตัส ทีมแกร่งจาก ตุรกี ส่วนอีก 2 ทีมจากอังกฤษอย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับปาดเหงื่อเมื่อต้องชน ฟิออเรนตินา ของ อิตาลี ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ ยัง บอยส์ จาก สวิตเซอร์แลนด์ มาเป็นคู่ต่อกร
  • เค้นฟอร์มด่วน! คาร์ราจวก ลอฟเรน เล่นไม่คุ่มค่าตัว
    อดีตตำนานกองหลังหงส์แดงจวก เดยัน ลอฟเรน ว่าเล่นไม่คุ้มค่าตัว หลังทำผิดพลาดหลายครั้งในเกมแดงเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ลือ!คล็อปป์เต็งคุมหงส์หากบีร็อดโดนเด้ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้าคุม ลิเวอร์พูล หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปลด หลังนำทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์
  • คาร์ราหวังหงส์ซิวโบนี่ปีใหม่นี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หวัง "หงส์แดง" คว้า วิลฟรีด โบนี่ ดาวยิง สวอนซี ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งไอวอรี่โคสต์ทำผลงานสุดแจ่มในซีซั่นนี้ ขณะที่อดีตต้นสังกัดมีเกมรุกสุดห่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »