ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยักษ์เดนส์ เชื่อนอยเออร์ไม่มีทางปาดโด้คว้าบัลลงดอร์

ยักษ์เดนส์ เชื่อนอยเออร์ไม่มีทางปาดโด้คว้าบัลลงดอร์

Posted 16/12/2014 by goal.com


ตำนานนายทวารเลือดโคนม มั่นใจว่ามือกาวของบาเยิร์น มิวนิคไม่มีทางตัดหน้าปีกของเรอัล มาดริดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของฟีฟ่าได้

ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่ามานูเอล นอยเออร์ นายทวารของบาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแย่งรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้มาจากคริสเตียโน โรนัลโด้ปีกของเรอัล มาดริด

ทั้งสองคนต่างถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่ามาครองหลังถูกเสนอชื่อเข้าชิงร่วมกับลิโอเนล เมสซีของบาร์เซโลนาอีกคน

"มันเป็นเรื่องดีนะที่หนึ่งในสามผู้ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้มีผู้รักษาประตู แต่ผมคิดว่านอยเออร์ไม่สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้ ผมคิดว่าโรนัลโด้ดีพอที่จะคว้ามัน และผมคิดว่าเขาจะคว้าบัลลงดอร์มาครองได้" ยักษ์เดนส์ บอก โกล

"มันนานมากเลยนะกว่าที่ผู้รักษาประตูจะมีชื่อเข้ามาร่วมลุ้นในสามคนสุดท้าย ผมคิดว่ามีโกลหลายคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีในปีที่ผ่านมา แต่ฟอร์มของนอยเออร์ในฟุตบอลโลกมันโดดเด่นจริงๆ"

"ปีที่ผ่านมาเขาได้ทำงานกับอาร์เยน ร็อบเบนในบอลยุโรป นายทวารถือเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก เด็กต้องการเป็นโกลมากขึ้น และในอนาคตคุณอาจจะได้เห็นผู้รักษาประตูคว้ารางวัลใหญ่ๆ มาครอง"

"นอยเออร์คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็มีบางคนที่ชอบธิโบต์ กูร์ตัวส์ที่ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตอนนี้มีนายทวารดาวรุ่งมากมาย ผมคิดว่ามีผู้รักษาประตูมากมายที่ทำได้ดีในฟุตบอลโลก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »