ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลั่นแข้งไทยชุดนี้ขาไม่สั่นเจอกองเชียร์เรือนแสน

ซิโก้ลั่นแข้งไทยชุดนี้ขาไม่สั่นเจอกองเชียร์เรือนแสน

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

       "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยชุดนี้ประสบการณ์เหนือชั้นกว่าสมัยตนเคยรับใช้ชาติในฐานะนักเตะ ผจญความโหดร้ายของเสียงเชียร์แฟนบอลมาตั้งแต่ ซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ต่อเนื่องถึงเอเชียนเกมส์ ที่อินซอน เกาหลีใต้ นัดชิงชนะเลิศแฟนบอลเรือนแสนไม่มีผลแน่ ยืนยันปรับแทคติกเล็กน้อยจากเกมกะซวก "เสือเหลือง" นัดแรก ชี้สูตรติ๊กต๊อกซิ่งบอล 27 ครั้งเกิดจากการฝึกซ้อมมาล้วนๆ ใจชื้นไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มโอกาสแชมป์แค่เอื้อม

 

        แข้งไทยฮอตต่อเนื่องแฟนแห่ส่งแน่นดอนเมือง

        ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุด ลุยศึกเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 หลังจากที่ เปิดรังเอาชนะ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ในรอบชิงนะเลิศ นัดแรก 2-0 ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันนัดสองที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะมีการแข่งขันที่สนามบูกิตจารีล เวลา 18.00 น. ในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 313

        โดยทีมชาติไทยนัดรวมพลในเวลา 10.00 น.ปรากฎว่ามีแฟนบอลชาวไทยมีส่งกันอย่างเนื่องแน่นสนามบินดอนเมืองหลายร้อยคน เลยทีเดียว มาขอลายเซ็นและถ่สยรูปทำเอาบรรยากาศในสนามบินเป็นไปอย่างคึกคัก

        ซิโก้ยันแข้งไทยประสบการณ์ดีกว่ายุคตัวเอง

        ในส่วนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยชุดนี้ประสบการณ์เหนือชั้นกว่าสมัยตนเคยรับใช้ชาติในฐานะนักเตะ ผจญความโหดร้ายของเสียงเชียร์แฟนบอลมาตั้งแต่ ซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ต่อเนื่องถึงเอเชียนเกมส์ ที่อินซอน เกาหลีใต้ นัดชิงชนะเลิศแฟนบอลเรือนแสนไม่มีผลแน่

        "สมัยตัวผมเองเป็นนักเตะนั้นจอความโหดร้ายของแฟนบอลเรือนแสน เหมือนกันที่เสนายัน แต่พวกเราก็ผ่านมาได้ สมัยนั้นบอลลีกไทยก็ยังไม่บูม ส่วนนักเตะชุดนี้ผมมองว่าประสบการณ์ของพวกเขาเหนือกว่าผมเองมากเนื่องจากเคย ผ่านการเชียร์ดุดันทีซีเกมส์เมียนม่าร์ และ เอเชี่ยนเกมส์ ที่อินซอน มาแล้ว เจออีกทีทีบูกิตจารีลเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา"

        ชี้สูตรติ๊กต็อกซิ่งบอล27ครั้งมาจากการซ้อม

        นอกจากนั้น "ซิโก้" ยังเผยถึงการปรับแทคติกเล็กน้อยจากเกมกะซวก "เสือเหลือง" นัดแรก และเชื่อว่าสูตรติ๊กต๊อกซิ่งบอล 27 ครั้งเกิดจากการฝึกซ้อมมาล้วนๆ

        "เกมเจอกับมาเลเซียเราก็จะปรับแทคติกการเล่นเล็กน้อยเนื่องจาก เอาตุนสกอร์เอาไว้ 2 ลูก แต่ก็ยังคงยึดโครงสร้างระบบการเล่นแบบเดิมคือ 4-3-3 และ 4-3-2-1 เอาไว้ และแน่นอนว่าสูตรติ๊กต็อก ซิ่งบอลสวยงามที่แฟนบอลได้เห็นในนัดแรกจะถูกนำเอาใช้อีกครั้ง เนื่องจากเราซ้อมกันมาอย่างหนักที่ผ่านมา ของไทยเราขอใช้ว่าสไตล์ติ๊กต๊อก คือ การเล่นแบบวันทัช ส่วนติกิตาก้าเป็นของบาร์เซโลน่า"

        ใจชื้นนักเตะไม่มีเจ็บ

        ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามว่านักเตะมีใครเจ็บหรือไม่นั้น "ซิโก้" ยืนยันว่าใจชื้นไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มโอกาสแชมป์แค่เอื้อม "นักเตะไม่มีใครบาดเจ็บนอกจาก อดิศร พรหมรักษ์ และ กีรติ เขียวสมบัติ ทุกคนสมบูรณ์ดีพร้อมที่จะลงสนามเล่นเพื่อนำแชมป์กลับมาประเทศไทยให้ได้ในรอบ 12 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่อบอล27ครั้ง!จากปากซิโก้สไตล์ "ติ๊กต็อก" คือ "One Touch"
    เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งสนามสำหรับจังหวะเข้าทำของทีมชาติไทย ที่ต่อบอลเท้าสู่เท้าถึง 27 ครั้งก่อนเป็นชัปปุยส์ที่ได้เป็นคนจบสกอร์ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่เป็นประตูมิ เช่นนั้นลูกนี้จะสมบูรณ์แบบสุดๆถึงขั้นโลกโซเชียลยกให้เป็นการเล่นสไตล์บาร์ ซ่าเลยทีเดียว..."ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีมพูดถึงจังหวะนี้ไว้น่าสนใจ...ไปฟังกัน
  • แฟนส่งคับคั่ง!ช้างศึกบินลุยถิ่นมาเลย์ตัดสินแชมป์ซูซูกิ
    "แข้งช้างศึก" ทีมชาติไทย บินลุยศึกซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สองแล้วเมื่อช่วงสายวันที่ 18 ธันวาคมท่ามกลางแฟนบอลที่มาส่งคับคั่งสนามบินดอนเมืองหลังจากเกมแรกทีมไทย ตุนสกอร์นำไว้ก่อน 2-0 โดยนัดสองเล่นที่บูกิต จาลิล สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน
  • ลูกนี้เพื่อเธอ!"ชัปปุยส์"ขอมอบประตูเบิกร่องเสือเหลืองให้แม่
    ไม่เพียงแต่เป็นสกอร์สำคัญของทีมชาติไทยเมื่อมิดฟิลด์หน้าหล่อเผยว่าประตูดังกล่าวที่ซัดเบิกร่องใส่เสือเหลืองตนเองขอมอบให้แม่ที่เข้ามาเชียร์ถึงขอบสนาม
  • บาร์ซาเข้าสิง! ชมอีกครั้งไทยติกิ-ตาก้าต่อบอล 27 ครั้งสุดเทพ
    จากการต่อบอลสุดสวยที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ไม่ได้ประตูของทีมชาติไทย OPTA หน่วยงานเก็บสถิติชื่อดังช่วยคำนวนให้เราทราบว่ามีการต่อบอลกันถึง 27 ครั้งด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »