ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิดฉลอง=ประมาท!บิ๊กเษมลั่นเสือไม่ฟื้นรอบ3แน่

คิดฉลอง=ประมาท!บิ๊กเษมลั่นเสือไม่ฟื้นรอบ3แน่

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

"บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย รับยังไม่คิดการฉลองตราบใดที่เกมนัดสองยังไม่สิ้นสุดมันเหมือนประมาท สุดมั่น "เสือเหลือง" ไม่ฟื้นคืนชีพคำรบที่สองเป็นแน่

 "ผมยังไม่คิดถึงงานฉลองแชมป์ตราบใดที่เรายังเหลือเวลาเล่นกับ มาเลเซียอีก 90 นาทีเพราะนั่นเท่ากับว่าเป็นการประมาทคู่ต่อสู้ อย่างไรก็ตามด้วยแต้มต่อที่เหนือกว่าเราก็คงจะเน้นเล่นรัดกุมเป็นพิเศษ เหนือสิ่งอื่นใดเราจะพยายามไม่ให้เสือเหลืองตัวนี้ฟื้นคือชีพอีกเป็นคำรบที่สาม หลังจากที่เขารอดตายมาแล้วถึง 3 ครั้งในเกมรอบแรกกับสิงคโปร์ และรอบรองฯกับเวียดนาม" บิ๊กเษมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่นแข้งไทยชุดนี้ขาไม่สั่นเจอกองเชียร์เรือนแสน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยชุดนี้ประสบการณ์เหนือชั้นกว่าสมัยตนเคยรับใช้ชาติในฐานะนักเตะ ผจญความโหดร้ายของเสียงเชียร์แฟนบอลมาตั้งแต่ ซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ต่อเนื่องถึงเอเชียนเกมส์ ที่อินซอน เกาหลีใต้ นัดชิงชนะเลิศแฟนบอลเรือนแสนไม่มีผลแน่ ยืนยันปรับแทคติกเล็กน้อยจากเกมกะซวก "เสือเหลือง" นัดแรก ชี้สูตรติ๊กต๊อกซิ่งบอล 27 ครั้งเกิดจากการฝึกซ้อมมาล้วนๆ ใจชื้นไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มโอกาสแชมป์แค่เอื้อม
  • ต่อบอล27ครั้ง!จากปากซิโก้สไตล์ "ติ๊กต็อก" คือ "One Touch"
    เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งสนามสำหรับจังหวะเข้าทำของทีมชาติไทย ที่ต่อบอลเท้าสู่เท้าถึง 27 ครั้งก่อนเป็นชัปปุยส์ที่ได้เป็นคนจบสกอร์ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่เป็นประตูมิ เช่นนั้นลูกนี้จะสมบูรณ์แบบสุดๆถึงขั้นโลกโซเชียลยกให้เป็นการเล่นสไตล์บาร์ ซ่าเลยทีเดียว..."ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีมพูดถึงจังหวะนี้ไว้น่าสนใจ...ไปฟังกัน
  • แฟนส่งคับคั่ง!ช้างศึกบินลุยถิ่นมาเลย์ตัดสินแชมป์ซูซูกิ
    "แข้งช้างศึก" ทีมชาติไทย บินลุยศึกซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สองแล้วเมื่อช่วงสายวันที่ 18 ธันวาคมท่ามกลางแฟนบอลที่มาส่งคับคั่งสนามบินดอนเมืองหลังจากเกมแรกทีมไทย ตุนสกอร์นำไว้ก่อน 2-0 โดยนัดสองเล่นที่บูกิต จาลิล สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน
  • ลูกนี้เพื่อเธอ!"ชัปปุยส์"ขอมอบประตูเบิกร่องเสือเหลืองให้แม่
    ไม่เพียงแต่เป็นสกอร์สำคัญของทีมชาติไทยเมื่อมิดฟิลด์หน้าหล่อเผยว่าประตูดังกล่าวที่ซัดเบิกร่องใส่เสือเหลืองตนเองขอมอบให้แม่ที่เข้ามาเชียร์ถึงขอบสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »