ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้มึนตึ๊บ!แม่กับแฟนขัดแย้งแผนฉลองคริสต์มาส

โด้มึนตึ๊บ!แม่กับแฟนขัดแย้งแผนฉลองคริสต์มาส

Posted 24/12/2014 by siamsport


คนหนึ่งก็ว่าที่เมีย อีกคนก็แม่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อคุณแม่และแฟนสาวคนสวยความเห็นไม่ตรงกันเรื่องแผนการฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง รอยร้าวส่อเป็นจริงหลังไร้เงาหวานใจในงานเปิดตัวรูปปั้นของสตาร์ดังชาวโปรตุเกสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 โดโลเรส อเวโร แม่บังเกิดเกล้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน และ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของดาวเตะวัย 29 ปี มีปัญหาขัดแย้งกันเกี่ยวกับแผนการเฉลิมฉลองในช่วงคริสต์มาส จากรายงานของ กอสซิปไซต์ เว็บไซต์ข่าวซุบซิบดัง เมื่อวันอังคารที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า แทนที่จะใช้เวลาร่วมกับคุณแม่และน้องสาวในช่วงเทศกาลแห่งความสุข สตาร์แนวรุก "ราชันชุดขาว" วางแผนเดินทางสู่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อฉลองร่วมกับนางแบบชาวรัสเซียและลูกชาย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับมารดาบังเกิดเกล้าอย่างมาก โดยมีรายงานว่าความสนิทระหว่าง เชค และ ครอบครัวของ โรนัลโด้ เริ่มลดน้อยถอยลง จากการที่หวานใจคนดังไม่มาร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นของแฟนหนุ่มที่เกาะมาไดร่า ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีการชี้แจงอย่างเป็นทางการกรณีที่ เชค ไม่มาปรากฏตัวในงานว่าเนื่องจากเธอติดงานถ่ายแบบ ขณะที่แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ ระบุว่า "อิริน่า ให้ความเคารพครอบครัว โรนัลโด้ เสมอ อย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งดูจะเป็นไปไม่ค่อยราบรื่นนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล
    งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์
  • ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องดึงเบลกับสื่อ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธพูดเรื่องการดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า ระบุเรื่องการย้ายทีมสำคัญแบบนี้จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ "ผีแดง" เท่านั้น สื่อไม่เกี่ยว
  • เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติสเปน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "ราชันชุดขาว" จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่หยุดชะงักในเวลานี้
  • โฆษกยูฟ่ายืนยันไม่มีเกาเหลาโด้-พลาตินี่
    เปโดร ปินโต้ โฆษกยูฟ่า ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสยูฟ่า ไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันเลย และที่ไม่ได้จับมือกันตอนรับเหรียญแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรก็เป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจาก พลาตินี่ กำลังคุยติดพันกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้ทั้งสองคนก็ได้ทักทายกันไปแล้วตอนรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »