ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปีทอง!"ธนบูรณ์"รับซีซั่น 2014 ยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่ค้าแข้ง

ปีทอง!"ธนบูรณ์"รับซีซั่น 2014 ยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่ค้าแข้ง

Posted 25/12/2014 by goal.com

 

บุสเกสต์เมืองไทยยอมรับว่าฤดูกาล 2014 คือปีที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ก้าวสู่เส้นทางลูกหนังหลังประสบความสำเร็จกับทั้งมังกรไฟและทีมชาติไทย

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับระดับมันสมองของ บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่าฤดูกาล 2014 คือปีที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ค้าแข้งมาเลยก็ว่าได้หลังประสบความสำเร็จทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติซึ่งทุกอย่างเกิดขึ้นจากการทำงานหนัก

โดยเจ้าของฉายาบุสเกสต์เมืองไทยเริ่มประสบความสำเร็จตั้งแต่การพาทัพช้างศึกคว้าเหรียญทองซีเกมส์ , อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ก่อนจะกลับมาพามังกรไฟผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ซึ่งเป็นรายการแรกรอบ 12 ปีกระทั่งล่าสุดในการประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ก็เป็นส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2014

"ปีนี้จะถือว่าเป็นปีที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมค้าแข้งมาเลยก็ว่าได้ แต่ก็เป็นเพราะเราทำงานกันอย่างหนักมาตั้งแต่ต้นปี 2014 ถือเป็นประวัติศาสตร์ทั้งสำหรับบีอีซี เทโรและทีมชาติเลยก็ว่าได้ แน่นอนปีหน้าผมก็ต้องการทำให้ได้ดีกว่าเดิม และเป้าหมายหลักของเราก็คือการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้"

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 21 ปียังยอมรับว่าตนเองรู้สึกถนัดตำแหน่งห้องเครื่องตัวตัดเกมเช่นเดิมแม้ช่วงหลังในระดับทีมชาติจะถูกถอยลงไปยืนเซนเตอร์ฮาร์ฟและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

"เรื่องตำแหน่งผมก็โอเคนะกับทั้งกองหลังและกองกลางผมเล่นได้ทั้งสองตำแหน่งแต่ก็ยังชอบกองกลางมากกว่าเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »