ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นายกฯเปิดทำเนียบเลี้ยงแชมป์ซูซูกิ ยอดอีดฉีดพุ่ง 43 ล้าน

นายกฯเปิดทำเนียบเลี้ยงแชมป์ซูซูกิ ยอดอีดฉีดพุ่ง 43 ล้าน

Posted 25/12/2014 by goal.com

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบรัฐบาลเลี้ยงขุนพลช้างศึกที่ได้คืนความสุขแก่แฟนบอลชาวไทย เผยยอดอัดฉีดรวม 2 วัน 43 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบรัฐบาล ต้อนรับทัพนักฟุตบอลและสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 นำโดย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ขุนพลช้างศึกอยู่ในระหว่างการเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนและรับเงินอัดฉีดไปแล้วเมื่อวานนี้ 28 ล้านบาท จากสมาคมฟุตบอลไทย และบริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด 25 ล้านบาท , สยามพารากอน 1 ล้านบาท และ บ.สามารถคอร์ปอเรชั่น มอบเงินอัดฉีดอีก 2 ล้าน

โดยขุนพลช้างศึกได้เข้ารับฟังโอวาทจากนายกรัฐมนตรี ก่อนจะได้รับเงินอีดฉีดเพิ่มอีก 15 ล้านบาท จากกองทุนพัฒนากีฬาชาติ 5 ล้านบาท , เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) 5 ล้านบาท และ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) 5 ล้านบาท รวมแล้วยอดเงินอัดฉีดของทัพช้างศึกเวลานี้เป็นเงิน 43 ล้านบาท

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเสร็จสิ้นกับการเข้าพบนายกรัฐมนตรี ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณท่านนายกฯ ที่เลี้ยงต้อนรับนักฟุตบอล จริงๆเราอยากมาให้กำลังใจท่านนายกด้วยซ้ำไป เพราะท่านมีภารกิจที่หนักอึ้งเลย"

“ท่านนายกให้เรายึดมั่นตั้งมั่น ในการเล่นกีฬาแบบมีสปิริต มีวินัย ให้ใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท ผลการแข่งขันครั้งนี้ทำให้แฟนบอลมีความสุข ท่านบอกว่าเราได้ช่วยคืนความสุขให้แฟนบอล

“รางวัลที่ท่านนายกให้เป็นจำนวนเงินที่มาก น้องๆทุกคนจะใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เราจะพยายามช่วยทีมชาติให้ประสบความสำเร็จในทุกๆครั้ง ทุกคนเห็นแล้วว่าความสุขครั้งนี้มันซื้อไม่ได้แล้วเราจะจดจำวันนี้ตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »