ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ช้าง"ทุ่มแหลก400ล้านหนุนทีมชาติไทยยาวอีก8ปี

"ช้าง"ทุ่มแหลก400ล้านหนุนทีมชาติไทยยาวอีก8ปี

Posted 25/12/2014 by goal.com

 

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ประกาศทุ่มเงินสนับสนุนทีมชาติไทยต่ออีก 8 ปี ในวงเงินรวม 400 ล้านบาท โดยเพิ่มจากเดิมอีกถึงปีละ 20 ล้านบาท

ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์ยืนยันที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลว่าเตรียมต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยต่อไปอีก 8 ปีภายใต้วงเงินรวมสูงกว่า 400 ล้านบาทซึ่งเพิ่มจากเดิมอีกถึงปีละ 20 ล้านบาท

ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ , อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และล่าสุดกับแชมป์ซูซูกิคัพจนทำให้ล่าสุด "ช้าง" ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมมานานถึง 12 ปีตัดสินใจต่อสัญญายาวไปอีก

"ต้องแสดงความยินดีกับ สมาคมฟุตบอลคุณ วรวีร์ มะกูดี และทีมฟุตบอลไทย โดยโค้ชซิโก้ ที่สามารถ นำพาความสุขมาให้แฟนฟุตบอลชาวไทย"

"ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอล ผมในฐานะตัวแทนของบรษัท ไทยเบฟฯ ที่สนับสนุนสมาคมฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี อยู่ในงบประมาณปีละ 30 ล้านบาท"

"เราได้มีโอกาสปรึกษาหารือกัน โดยมองยาวไปถึง โอลิมปิค 2 รอบคือช่วงเวลา 8 ปี เราอยากเข้ามาช่วยเติมเต็มด้วยงบประมาณ 50 ล้านบาท รวมแล้ว 400 ล้านบาท เพื่อให้สมาคมฯใช้จ่ายในการบริหารจัดการ การปลูกฝังเยาวชน เพื่อสร้างทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »