ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สตริคเกอร์เผยผ่าตัดหลังแล้ว

สตริคเกอร์เผยผ่าตัดหลังแล้ว

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

สตีฟ สตริคเกอร์ ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม ระบุ ได้เข้ารับการผ่าตัดตรงหลังแล้ว ภายหลังจากที่มันทำให้เขามีอาการบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ เผยตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปซ้อม และลงแข่งขันในปี 2015

สตีฟ สตริคเกอร์ โปรกอล์ฟชายชาวอเมริกัน อดีตมือ 2 ของโลก เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเขาได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณแผ่นหลังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก้านเหล็กวัย 47 ปี เข้ารับมีดหมอที่โรงพยาบาลวิสคอนซิ่นไปเมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เส้นประสาทในแผ่นหลังด้านล่างของเขามีอาการถูกบีบอัดจนทำให้เขาเกิดปัญหาตรงสะโพกและขาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเขาเผยว่า รู้สึกดีใจสุดๆ ที่จะได้กลับไปซ้อม และเตรียมลงแข่งในปีหน้า

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับไปซ้อม และร่วมเข้าแข่งขันในปี 2015 ผมคาดว่าตัวเองจะมีสภาพร่างกายฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ" เจ้าของแชมป์ระดับ พีจีเอ ทัวร์ 12 รายการ กล่าวผ่านแถลงการณ์ แต่เขาไม่ได้ระบุวันเวลาที่แน่ชัดว่าจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคฟส์ยวบ!วาเรเชาปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
    คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส งานเข้าเสียแล้ว เมื่อเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง แอนเดอร์สัน วาเรเชา มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเดี้ยงหนักมาจากเกมต้อน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์
  • โคขึ้นมือ2โลก/โปรแหวนนิ่งที่27
    ลิเดีย โค โปรกอล์ฟสาวชาวนิวซีแลนด์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย เหนียวอยู่ที่ 27
  • มาเรียเตรียมเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนงาม เตรียมโดดลงสู่ธุรกิจใหม่ด้วยการเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ โดยเธอจะร่วมมือกับบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านนี้เพื่อทำอุปกรณ์ล้างห้องน้ำของตัวเอง
  • เพชรบุญชูเหนือชั้นเฮแต้มฉลุยคู่เอกมวยพีพีทีวี
    เหนือชั้น เพชรบุญชู ร.ร.กีฬาโคราช ได้เปรียบส่วนสูง เดินวางแข้งขวาสลับวงในเลือกแทงเข่าเน้นๆ เข้าใส่ เพชรพิบูลย์ ส.ข.ศิริพงษ์ ที่พยายามสู้อย่างเต็มที่แต่ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน วงนอกวงใน เพชรบุญชูกินเรียบ สุดท้ายครบยก เพชรบุญชูต้อนเอาชนะคะแนนไปได้ขาดลอย ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ช่องพีพีทีวี เวทีมวยราชดำเนิน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »