ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป็นเรื่องดี!อนาวินไม่หวั่นเสียตำแหน่งวิงขวาให้นฤบดินทร์

เป็นเรื่องดี!อนาวินไม่หวั่นเสียตำแหน่งวิงขวาให้นฤบดินทร์

Posted 27/12/2014 by goal.com

 

วิงแบ็คขวาพ่อลูกอ่อนยืนยันไม่กังวลว่าจะสูญเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ นฤบดินทร์ หรือ นิติพงษ์ โดยชี้ถือเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันสูง

อนาวิน จูจีน วิงแบ็คขวาของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยชี้ว่าถือเป็นเรื่องดีมากที่สโมสรคว้าตัว นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทยมาจากบีอีซี เทโรศาสน แม้ว่าอาจจะทำให้การยึดตัวจริงของเขาทำได้ยากขึ้นก็ตาม

ในฤดูกาลที่ผ่านมาปราสาทสายฟ้ามีผู้เล่นตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งขวาให้เลือกใช้งานสองรายโดยเป็นทางด้าน อนาวิน จูจีน และ นิติพงษ์ เสลานนท์ ก่อนที่ล่าสุดทีมจะคว้าตัว นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดรม ดาวเตะทีมชาติไทยเข้ามาเพิ่มอีก

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะปีที่แล้วจะเห็นได้ว่าขนาดทีมของเราค่อนข้างเล็ก ซึ่งตั้งแต่กลางซีซั่นถึงปลาย เรามีปัญหากับการโรเตชั่น อีกอย่างการที่มีผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันเข้ามาเยอะ ผมก็คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก"

"เพราะในคุณภาพที่ไล่เลี่ยกัน ผมคิดว่ามันจะส่งผลดีกับทั้งทีมและตัวผม ซึ่งที่แน่ๆจะทำให้เรามีความทะเยอทะยานมากขึ้น เพื่อรักษาตำแหน่งของเราเอง" เจ้าเอ็มบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระอุแน่! ซิโก้เชื่อแฟนไทยรอชำระแค้นเกาหลีใต้ในคิงส์คัพ
    หลังต้องเห็นช้างศึกพ่ายแพ้แบบน่ากังขาที่อินชอน ซิโก้เชื่อว่าแฟนบอลทั้งชาติคงตั้งตารอที่จะล้างแค้นเกาหลีใต้ในศึกคิงส์คัพเช่นเดียวกับตนเอง
  • เดจาวู! ชมคลิป เทียบประตูสู่แชมป์อาเซียน เมสซีเจ-ซิโก้ ห่าง 18 ปี
    กลายเป็นเรื่องบังเอิญที่เหลือเชื่อเมื่อประตูชัยของ เมสซี่เจ ที่ยิงให้ช้างศึกเอาชนะเสือเหลืองคว้าแชมป์ซูซูกิคัพในปีนี้ ไปเหมือนกับที่ ซิโก้ เคยทำไว้ในแมตช์เดียวกันเมื่อ 18 ปีก่อน
  • แชมป์เท่านั้น! ชนานันท์เผยปัดหลายทีมใหญ่กลับกิเลน
    ดาวยิงทีมชาติไทยเผยได้รับข้อเสนอจากบิ๊กทีมไทยลีกมากมายก่อนจะปฏิเสธและเลือกกลับมาค้าแข้งกับกิเลนผยองอีกครั้งเพราะต้องการคว้าแชมป์
  • ฮอนดะเปิดคลีนิคสอนบอลเด็กไทย
    63 แข้งเยาวชนชาวไทย และ ญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจาก "เคซึเกะ ฮอนดะ" ยอดนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ที่เดินทางมาเปิดคลีนิคสอนบอลในชื่อ "ฮอนดะ โซลติโล่ ซอคเกอร์ สคูล อิน ไทยแลนด์ สนับสนุนโดยเบเนสเซ่" โดยยอดแข้งแดนปลาดิบย้ำให้เยาวชนทุกคนพยายามและมุ่งมั่นเพื่อทำความฝันของตน เองให้เป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »