ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ลั่นกิเลน2015เน้นซื้อแข้งคุณภาพไม่เอาปริมาณ

บิ๊กเป้ลั่นกิเลน2015เน้นซื้อแข้งคุณภาพไม่เอาปริมาณ

Posted 28/12/2014 by goal.com

 

ผู้อำนวยการกิเลนผยองเผยสาเหตุที่ตลาดซื้อขายของทีมขยับน้อยอย่างสโมสรอื่นเพราะต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพเท่านั้น โวหากประกาศว่าอยากได้ใครคงมีน้อยคนจะปฏิเสธ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าฤดูกาลนี้สโมสรจะไม่เน้นนโยบายกว้านซื้อนักเตะแต่จะเลือกผู้เล่นที่ต้องการนำมาใช้งานจริงๆเท่านั้น

กิเลนผยองเพิ่งได้ตัว ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าทีมชาติไทยมาจากโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี และ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางจากอยุธยา เอฟซี ในดิวิชั่น 1 มาเสริมทัพเพียง 2 คน ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทีมอื่นในกลุ่มลุ้นแชมป์

"หลายคนสงสัยว่าทำไมปีนี้เราเซ็นสัญญาน้อย นั่นเพราะเราจะซื้อผู้เล่นที่เติมคุณภาพให้สโมสร โดยต้องเป็นผู้เล่นที่คุณภาพทัดเทียมหรือเยี่ยมกว่าชุดที่มีอยู่เท่านั้น หลังจากนี้เราจะเห็นความตื่นเต้นในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นต่างชาติแน่นอน" บิ๊กเป้ กล่าว

"วันนึงถ้าเราประกาศว่า เราต้องการนักเตะคนไหน ผมเชื่อว่ามีโอกาสน้อยที่นักเตะจะปฏิเสธเรา เราเป็นทีมที่มีเป้าหมายในระดับเอเชีย"

รณฤทธิ์ กล่าวอีกว่า"ปีนี้จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับดาวรุ่งของเรา ปีที่แล้ว เรามี กษิดิ์เดช เรามี สุริยา ปีนี้เราจะมีไม่ต่ำกว่า 5 คนที่จะก้าวขึ้นมาเหมือนกับทั้งสองคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอเชีย!ฮอนดะกระตุ้นมุ้ยเชื่อมั่นในตัวเอง
    ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 10 ของเอซีมิลาน กล่าวด้วยความหนักแน่น พร้อมฝากข้อคิดถึง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจงเชื่อมั่นใจตัวเอง แถมแซวทิ้งท้ายว่าอาจย้ายมาไทย หากมีคนยื่นข้อเสนอ
  • BREAKING : กิเลนจ่อคว้าอดีตกองหลังU-23ญีปุ่น
    กิเลนผยองใกล้ได้ตัวอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ U-23 ทีมชาติญี่ปุ่น จากเวนท์โฟเร็ต โคฟุ ทีมในเจลีก มาเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่
  • ยิ่งใหญ่!ฮัลโหลจัดแมตช์อำลาประกิตซบบุรีรัมย์
    กองกลางทีมชาติไทยกลับมาลงเล่นแมตช์สุดท้ายในสีเสื้อฮัลโหล เกมอุ่นแข้งกับพลังเอ็ม ก่อนที่สโมสรจะจัดพิธีอำลาอย่างสมเกียรติ
  • "เมสซี่เจ"... คนจะรวย ช่วยไม่ได้!
    ในเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ชายที่ชื่อ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งจิ๋วฝีเท้าขั้นเทพ ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 มาครอง หลังจากมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติไทยกลับมายึดเบอร์หนึ่งของลูกหนังอาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »