ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมสซี่เจ"... คนจะรวย ช่วยไม่ได้!

"เมสซี่เจ"... คนจะรวย ช่วยไม่ได้!

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

ในเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ชายที่ชื่อ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งจิ๋วฝีเท้าขั้นเทพ ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 มาครอง หลังจากมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติไทยกลับมายึดเบอร์หนึ่งของลูกหนังอาเซียน

จากความยอดเยี่ยมของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งการรับใช้ต้นสังกัดและทีมชาติไทย ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่รับการถูกจับตามองมากที่สุดอีกคนหนึ่ง แฟนบอลรุ่นเด็กยันไปจนรุ่นเก๋าต่างก็ชื่นชอบในฝีเท้าของเจ้าตัว รวมไปถึงสาวๆ ที่หลงในมนต์เสห่น์ของลีลาการลากเลื้อยของเขา จนทำให้ไปไหนมาไหน ใครๆ ก็รู้จัก ''เมสซี่เจ'' จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ซูเปอร์สตาร์อีกหนึ่งคนของเมืองไทยไปแล้ว

และด้วยผลพวงของความสำเร็จของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ทำให้เจ้าตัวมีรายได้เข้ากระเป๋าจำนวนมาก ทั้งเงินอัดฉีดจากความสำเร็จและรายได้หลักของเจ้าตัวเองในการค้าแข้ง ว่ากันว่าใน พ.ศ.2557 เจ้าตัวฟันรายได้ไปเบาะๆไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

ไม่ว่าจะเป็น เงินอัดฉีดของทีมชาติไทยที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ได้รับส่วนแบ่งราวๆ 1.5 ล้านบาท รวมไปถึงเอเชียนเกมส์ ที่ได้อันดับ 4 และปีก่อนที่ได้เหรียญทองซีเกมส์ ก็ฟันไปหลายแสนบาท หรือจะเป็นเงินอัดฉีดจากสโมสร บีอีซี เทโรฯ ที่พาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014 อีกแถมเจ้าตัวก็ยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม โตโยต้า ลีก คัพ 2014 ที่ได้รับรถยนต์ คัมรี่ มูลค่า 1,879,000 บาท อีกหนึ่งคัน รวมกับเงินเดือนตลอดปีอีก

และก็มั่นใจได้เลยว่าในอนาคตอันใกล้เจ้าตัวก็ต้องเตรียมรับทรัพย์อีกจำนวนมาก ทั้งจากการค้าแข้งรวมไปถึงรายได้ที่จะวิ่งเข้าหาเจ้าตัว ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆที่เวลานี้ก็มีติดต่อมาแล้ว 2-3 ราย และดูแนวโน้มก็น่าจะมีมากขึ้นอีก แถมเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี เท่ากับว่า เร็วๆ นี้ก็จะมีการต่อสัญญาไปอีก ที่น่าจะได้รับค่าเซ็นสัญญาหลายล้านบาทแถมค่าเหนื่อยก็จะพุ่งสูงจากเดิมไปอีกหลายเท่าตัว บางทีหากมีโอกาสได้ออกไปค้าแข้งต่างแดนก็น่าจะทำเงินได้มากกว่านี้อีก

เรียกได้ว่า ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่กำลังจะกลายเป็นเศรษฐีอีกคน ตามรอยรุ่นพี่คนอื่นๆ ที่ดูจากอายุของเจ้าตัวที่ยังยี่สิบต้นๆ มีเวลาอีกเยอะในการเก็บเงินเก็บทองจากการเล่นฟุตบอล ดูแล้วในวันที่เจ้าตัวแขวนสตั๊ดน่าจะมีเงินเก็บหลายสิบล้านบาท บางทีอาจจะสูงถึง 100 ล้านบาทก็เป็นไปได้

 แม้ว่าเจ้าตัวกำลังดังเป็นพลุแตกในเวลานี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้หลงระเริงในลาภยศที่ได้มา โดยเฉพาะรายได้ที่เจ้าตัวได้รับในการค้าแข้งเจ้าตัวก็มอบเงินให้กับพ่อแม่เกือบทั้งหมด โดยเหลือใช้เพียงแค่เดือนละไม่กี่สตางค์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะแบบอย่างที่ดี

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยถึงชีวิตในช่วงที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากว่า ''ก็ต้องขอบคุณที่ชื่นชอบในผลงานของผม แม้ว่าผมจะมีชื่อเสียงมากขึ้น แต่ผมก็ยังเป็น เจ คนเดิม ใช้ชีวิตแบบเดิม ที่ต้องสนุกกับการเล่นฟุตบอล ส่วนรางวัลที่ได้รับผมก็ให้ครอบครัวทั้งหมด''

''ความจริงแล้วเงินโบนัสหรือรางวัลที่กำลังวิ่งเข้ามาในตอนนี้ผมก็ดีใจนะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะผมต้องการพัฒนาฝีเท้าของผมให้ดีกว่านี้ เพื่อความฝันที่จะได้ไปค้าแข้งต่างแดนสักครั้งหนึ่ง ที่สำคัญผมอยากพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จระดับทวีปรวมไปถึงฝันจะพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลก ที่แม้ว่ามันจะยากแต่ก็เป็นเป้าหมายในการทำงานของผม หากเกิดขึ้นจริง เงิน 100 ล้านก็แลกกับความภูมิใจนั้นไม่ได้'' เมสซี่เจ เผยทิ้งท้าย

อย่างที่ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้บอกว่า เงิน เทียบไม่ได้กับเกียรติยศที่ตนเองได้รับจากการรับใช้ทีมชาติ แต่ทำอย่างไรได้ละครับ ในเมื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ก็ต้องได้รับสิ่งตอบแทน

แม้ไม่ใช่ หมอดู แต่ก็ขอทำนายได้เลยว่า ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กำลังจะรุ่งเรื่องในหน้าที่การงาน ที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว เอาเป็นว่าไปไหนมาไหน ใครๆ ก็เรียกแต่ ''เมสซี่เจ'' กันทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »