ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์วางแผนยืมชานจากหงส์

มอยส์วางแผนยืมชานจากหงส์

Posted 28/12/2014 by siamsport


เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด วางแผนยืมตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งเยอรมันไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าวางแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในรูปแบบการยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้เพิ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งเยอรมันก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก อย่างไรก็ดี ฟอร์มที่ดีของ ชาน ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ก็อาจทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ให้โอกาสนักเตะลงโชว์ฝีเท้ามากขึ้น

ขณะที่ มอยส์ แสดงความสนใจดึง อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพ แต่เขาก็หวังที่จะดึงกองกลางตัวรับอย่าง ชาน เข้ามาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

ชาน ต้องการที่จะติดทีมชาติเยอรมัน และ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ "อินทรีเหล็ก" ก็พร้อมที่จะเรียกตัวเขาหากได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้ และ มอยส์ ก็หวังที่จะคว้าตัวแข้งดาวรุ่งมาร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด เพื่อนำทีมทำอันดับที่ดีในลา ลีกา และคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเชื่อราฮีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก หลังขึ้นมาเป็นตัวหลักของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ชี้ลูกทีมมีความสามารถรอบด้าน และจะพังประตูได้มากขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจับมาเล่นเป็นหัวหอกในตอนนี้ พร้อมหวังได้ร่วมงานกันอีกนาน
  • หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว โดยเป็นเงินสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือยัง
  • เมินหงส์!มอนโตย่าเลือกโยกซบยูเว่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส คาดการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นทันทีเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดฉากขึ้น
  • ซ้อม นั่งคอย รับเงินเดือน..ชีวิตประตูมือ2
    เมื่อได้อ่านชื่อเรื่อง หลายคนอาจคิดว่านั่นคือการทำงานที่สุขสบายของเหล่านักกีฬา แต่ความจริงมันคือชีวิตอันแสนจำเจของตัวสำรอง โดยเฉพาะผู้รักษาประตู ซึ่งมีโอกาสลงสนาม และประสบความสำเร็จน้อยกว่าตำแหน่งอื่น โดย"บีบีซี" ได้ทำสกู๊ปถึงผู้รักษาประตูที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวสำรองอดทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »