ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งซิวแปร์แร็งอุดแนวรับ

ปืนเล็งซิวแปร์แร็งอุดแนวรับ

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีเผย อาร์เซน่อล พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นเงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โลอิก แปร์แร็ง กัปตันทีม แซงต์-เอเตียน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายคน แถมแข้งเลือดน้ำหอมสามารถเล่นได้ทั้งกองกลางตัวตัดเกม และแบ็กขวา ด้วย

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ราว 312 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว โลอิก แปร์แร็ง กองหลังกัปตันทีม แซงต์-เอเตียน ทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า จากการรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับยิ่งขึ้น และกองหลังวัย 29 ปี ที่ลงเล่นให้ "เลส์ แวร์" มาตลอดอาชีพการค้าแข้งนั้น สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งแบ็กขวา และมิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" หากเจ้าตัวย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีนักเตะให้ได้ใช้งานเพียงน้อยนิดในแต่ละตำแหน่งในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บอยู่หลายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปเชือด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในแมตช์ลอนดอนดาร์บี้ สนุก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน เท่ากับเซาธ์แอมป์ตัน แต่ลูกได้เสียเป็นรองเลยรั้งอันดับ 5 ขณะที่ "ขุนค้อน" มี 31 แต้มเท่าเดิม อยู่ที่ 6 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ขึ้นที่5!ปืนฟอร์มฮอตบุกทุบค้อนหัก2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปเชือด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในแมตช์ลอนดอนดาร์บี้ สนุก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน เท่ากับเซาธ์แอมป์ตัน แต่ลูกได้เสียเป็นรองเลยรั้งอันดับ 5 ขณะที่ "ขุนค้อน" มี 31 แต้มเท่าเดิม อยู่ที่ 6 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557เวสต์แฮม ยู...
  • เวนเกอร์ไม่เซอร์ไพรส์ซงฟอร์มแจ่มกับค้อน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ อเล็กซ์ ซง อดีตกองกลางของทีม ทำผลงานเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ ยกเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และพัฒนาฝีเท้าขึ้นอยู่เสมอ พร้อมหวัง "ไอ้ปืนใหญ่" จะรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป
  • ห้ามพลาด! เดบูชีเร้าขุนศึกปืนซิวชัยโปรแกรมมหาโหดเรียบวุธ
    ฟูลแบ็คเลือดน้ำหอมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเก็บชัยในช่วงโปรแกรมหฤโหด 3 นัดรวด เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์ตอนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »