ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสจวกแหลกเปาตัดสินแย่สุดๆ

เชสจวกแหลกเปาตัดสินแย่สุดๆ

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ เชลซี ออกปากวิจารณ์เต็มที่กรณี แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ท่านเปาที่ควักใบเหลืองให้กับเขาด้วยข้อหาพุ่งล้มทั้งๆ ที่เจ้าตัวโดน แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์ ทำฟาวล์ชัดๆ ในแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการฉุนสุดขีดด้วยการวิจารณ์การทำหน้าที่ของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการที่แจกใบเหลืองตนในข้อหาพุ่งล้มเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้มีเหตุการณ์น่ากังขาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ ฟาเบรกาส โดน แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์  ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ฟาวล์ แถมยังแจกใบเหลืองให้กับ สตาร์ลูกหนังเลือดกระทิงดุ ด้วยข้อหาเจตนาพุ่งล้มอีกต่างหาก ซึ่งจังหวะนี้ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงความไม่พอใจหลังจบเกมเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ฟาเบรกาส ก็ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของ เทย์เลอร์ อย่างมาก โดยกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ากรรมการจะตัดสินได้ดีที่สุดในชีวิตของเขาสำหรับเกมนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะนอนหลับฝันดีหรือเปล่าในคืนนี้ เพราะเขาตัดสินได้แย่จริงๆ ในเกมนี้"

"แต่เราทุกคนก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ผมมั่นใจว่าเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน เรามีวันที่เลวร้ายกับการตัดสินของกรรมการ มันก็แค่นั้นแหละ เราต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล และในแง่ของเกมฟุตบอลเราทำผลงานได้ดีมากๆ ในวันนี้" อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูฉุนเปาไม่เป่าจุดโทษจังหวะเชสโดนทำฟาวล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จวกกรรมการที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส โดนดึงล้มในเขตโทษ แถมยังให้ใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มอีกต่างหาก แมตช์เสมอ "นับบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สื่อเผยมารินจะอยู่ม่วงมหากาฬจนจบซีซั่นนี้
    สื่อเผย มาร์โก มาริน มิดฟิลด์ไซส์มินิชาวเยอรมัน ของ เชลซี จะยังคงค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในรูปแบบยืมตัวต่อไปจนซีซั่น หลังมีกระแสหลุดมาว่าเจ้าตัวจะโดน "วิโอล่า" ยกเลิกสัญญา เนื่องจากยังไม่มีโอกาสโม่แข้งในเซเรีย อา เลย
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เชลซี
    "สิงห์บลู" เชลซี เกือบแย่ บุกไล่ตีเจ๊า "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.17 ก่อน เอแด็น อาซาร์ ไล่ตามเจ๊า น.45 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูเก็บแต้มเดียว!นักบุญต้านเจ๊าสุดมัน1-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เกือบแย่ บุกไล่ตีเจ๊า "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.17 ก่อน เอแด็น อาซาร์ ไล่ตามเจ๊า น.45 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เชลซี สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม "นักบุญ" ได้ตัว โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »