ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยิ่งใหญ่!ชาวน้ำพองจัดปอร์เช่-บีเอ็มแห่รับซิโก้

ยิ่งใหญ่!ชาวน้ำพองจัดปอร์เช่-บีเอ็มแห่รับซิโก้

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รอต้อนรับแม่ทัพ "ช้างศึก"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยอย่างยิ่งใหญ่ด้วยขบวน รถปอร์เช่ และ บีเอ็มดับเบิลยู เปิดประทุน พร้อมมีพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับและให้ขวัญกำลังใจแก่ "ซิโก้" รวมทั้งมอบโล่ และของรางวัลที่ร่วมลงขันกันทั้งอำเภอจัดให้ นอกจากนี้ เอกราช ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เชิญ เป็นที่ปรึกษาสโมสร ที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลน้ำพอง จะเชิญให้เป็นฟรีเซ็นเตอร์เพื่อเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมสร้างตึกสงฆ์ของโรง พยาบาล และสวนสัตว์ขอนแก่น ได้เชิญให้เป็นพ่อบุญธรรมในการดูแลสัตว์ ภายในสวนสัตว์อีกด้วย

 

             ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย หลังจากคว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ2014  ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ปล่อยให้นักเตะ กลับไปพักผ่อนกับครอบครัว ในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างไรก็ตามควันหลงจากการคว้าแชมป์กุนซือทีมชาติไทย และ นักเตะทีมชาติไทย ต่างได้รับการเชิดชูเกียรติจากถิ่นกำเนิด


              จากการเปิดเผยของ วิรัตน์ เย็นสบาย นายกเทศมนตรีตำบลกุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ชาว อ.น้ำพอง ได้เตรียมการต้อนรับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน โดยในวันที่ 30 ธ.ค. ซิโก้ จะเดินทางจากกรุงเทพ ถึงสนามบินขอนแก่นประมาณเที่ยงวัน ซึ่งตนจะนำรถปอร์เช่ เคเยนน์ส่วนตัวไปรับ พร้อมขบวนรถบีเอ็มดับเบิลยูอีกหลายคัน เมื่อขบวนมาถึงเขต อ.น้ำพอง ภูมิลำเนาของ ซิโก้ จะตั้งจุดแห่จุดแรกที่ตลาดน้ำพองเก่า ถ.มิตรภาพ ก่อนเคลื่อนขบวนไปตลาดหนองกุง อ.น้ำพอง เข้าสู่บ้านของอดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา ระยะทางกว่าสิบกิโลเมตร โดยขณะแห่นั้น รถจะเปิดประทุนให้ ซิโก้ ทักทายชาวน้ำพอง ก่อนเข้าไปพบรุ่นน้องและอาจารย์ที่โรงเรียนน้ำพองศึกษา

                    

ร่วมพิธีบายศรีเป็นฟรีเซนเตอร์สร้างตึกรพ.สงฆ์

 

                             จากนั้นเวลา 17.00 น. จะมีพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับและให้ขวัญกำลังใจแก่ ซิโก้ ที่บ้าน รวมทั้งมอบโล่ และของรางวัลที่ร่วมลงขัน ส่วนญาติมิตรที่อยู่ภายในชุมชนจัดอาหารเครื่องดื่มให้ผู้มาร่วมงานฟรี นอกจากนี้ นายเอกราช ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด จะเชิญ ซิโก้ เป็นที่ปรึกษาสโมสร ที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลน้ำพอง จะเชิญให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมสร้างตึกสงฆ์ของโรง พยาบาล และสวนสัตว์ขอนแก่น ได้เชิญให้เป็นพ่อบุญธรรมในการดูแลสัตว์ ภายในสวนสัตว์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองปีทอง!เจเตรียมทำบุญบ้าน-สามพรานจัดแห่30ธ.ค.
    "คุณพ่อ" ก้องภพ สรงกระสินธ์ ผู้จัดการส่วนตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยว่า เตรียมทำบุญบ้านในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ เพื่อฉลองปีทองให้กับ ลูกชายคนเก่ง หลังคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยม โตโยต้าลีกคัพ เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ อีกทั้งยังมี บริษัทโฆษณา ติดต่อจองตัวเป็นพรีเซนเตอร์อีกเพียบ นอกจากนี้ ทางเทศบาลเมืองสามพราน จะจัดแห่ฉลองให้ในวันที่ 30 ธ.ค. นี้อีกด้วย
  • บิ๊กเป้ลั่นกิเลน2015เน้นซื้อแข้งคุณภาพไม่เอาปริมาณ
    ผู้อำนวยการกิเลนผยองเผยสาเหตุที่ตลาดซื้อขายของทีมขยับน้อยอย่างสโมสรอื่นเพราะต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพเท่านั้น โวหากประกาศว่าอยากได้ใครคงมีน้อยคนจะปฏิเสธ
  • พลังเอเชีย!ฮอนดะกระตุ้นมุ้ยเชื่อมั่นในตัวเอง
    ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 10 ของเอซีมิลาน กล่าวด้วยความหนักแน่น พร้อมฝากข้อคิดถึง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจงเชื่อมั่นใจตัวเอง แถมแซวทิ้งท้ายว่าอาจย้ายมาไทย หากมีคนยื่นข้อเสนอ
  • BREAKING : กิเลนจ่อคว้าอดีตกองหลังU-23ญีปุ่น
    กิเลนผยองใกล้ได้ตัวอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ U-23 ทีมชาติญี่ปุ่น จากเวนท์โฟเร็ต โคฟุ ทีมในเจลีก มาเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »