ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราปัดข่าวเตรียมชิ่งเปแอสเชซบโรม่า

อิบราปัดข่าวเตรียมชิ่งเปแอสเชซบโรม่า

Posted 01/01/2015 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปัดข่าวเรื่องเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำเรื่องนี้มีใครบางคนกุขึ้นมาเอง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า เวลานี้ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามที่มีข่าวออกมาอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ เวเกรุ๊ป นักข่าวชาวสวีดิช ได้อ้างว่า อดีตแข้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กระสันที่จะย้ายกลับมาโชว์ฝีเท้าในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง และกำลังพิจารณาถึงโอกาสที่จะย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "หมาป่าเหลือง-แดง"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "อิบรา" ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า ตอนนี้ตนยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัดในกรุงปารีส

"ผมจะไม่กลับไปเล่น เซเรีย อา แน่นอน มีใครบางคนพูดเรื่องนี้ขึ้นมา แต่มันไม่เป็นความจริงเลย ผมสุขสบายดีที่ ปารีส และผมเองก็ยังเหลือสัญญากับ เปแอสเช เป็นปีด้วย จากนั้นเราก็จะได้เห็นกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมขอย้ำอีกครั้งนะว่า ตอนนี้ผมแฮปปี้ดีที่ ปารีส สำหรับเรื่องนี้มันเป็นฝีมือของใครบางคนที่กุขึ้นมา" หัวหอกทีมชาติสวีเดนวัย 33 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เนียงโกลันเมินย้ายซบหงส์
    สื่อแดนรองเท้าบูทตีข่าว รัดย่า เนียงโกลัน ห้องเครื่อง โรม่า ออกโรงปัดข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว เหตุยังอยากเล่นให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป แต่ไม่วายขอขึ้นค่าแรงด้วยเช่นกัน
  • ที่สุดแห่งเซเรีย อา2014โดยกัซเซ็ตต้า
    พูดถึงการได้ประตูแล้ว เราลองมามองมุมของนักเตะที่มีโอกาสจ่อๆ หรือระยะหวังผล จังหวะควรได้ประตูอย่างยิ่งแล้วก็พลาดไปอย่างน่าเสียดายนั้น ต้องยกให้ "ลูก้า โทนี่" กองหน้าร่างโย่งของเวโรน่า เพราะพลาดโอกาสทองไปถึง 21 หน ตามมาด้วย "แชร์วินโญ่" ตัวรุกโรม่า ด้วยตัวเลข 19 ครั้ง และ กอนซาโล่ อิกัวกีน ของนาโปลี 17 หนด้วยกัน
  • ไม่ใช่ผี! สตรูทมันเผยฝันเล่นให้สองยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ
    กองกลางชาวดัตช์ของหมาป่ากรุงโรม เผยว่าตนอยากจะย้ายไปเล่นให้สองทีมดังแห่งลาลีกา แม้ว่าเขาต้องเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงมาตลอดในช่วงหลังก็ตาม
  • แชร์วินโญ่ซวย!โดนโจรยกเค้าช่วงคริสต์มาส
    โชคร้ายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างแท้จริงสำหรับ แชร์วินโญ่ แข้งจอมพลิ้วของ โรม่า ที่ถูกโจรบุกยกเค้าถึงบ้านพักในกรุงโรม ระหว่างที่ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »