ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ปากีฯเศร้า!กรีดรอยเลือดชื่อเจอร์ราร์ด

แฟนหงส์ปากีฯเศร้า!กรีดรอยเลือดชื่อเจอร์ราร์ด

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

เห็นแล้วอย่าทำตาม! แฟนบอลชาวปากีสถานรายหนึ่ง คงรู้สึกเสียใจสุดๆ ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ประกาศเตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยลงทุนทำถึงขั้นกรีดแขนเป็นรอยเลือดชื่อของ "สตีวี่จี" ให้เห็นทางโลกออนไลน์

ข่าวเตรียมอำลาทีม ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันคนเก่ง สร้างความโศกเศร้าให้กับบรรดา "เดอะ ค็อป" ทั่วโลก รวมไปถึงแฟนบอลชาวปากีสถานรายหนึ่งที่เสียใจขนาดหนักถึงขั้นกรีดแขนเป็นรอยเลือดเลยทีเดียว

เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี เพิ่งประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า จะอำลา "หงส์แดง" ที่อยู่ด้วยมานานถึง 17 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ และจะโยกไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ อย่างแน่นอน โดยมี ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ

แฟนบอลชาวปากีสถานที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมานั้น โพสต์ภาพของตัวเองที่กรีดแขนเป็นรอยเลือดชื่อของ เจอร์ราร์ด ซึ่งคงจะเป็นรอยแผลเป็นที่ติดตัวเขาไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีตีข่าว!เจิดโอเคโยกซบแอลเอแกแลกซี่
    สำนักข่าว บีบีซี ปูดข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตกลงเลือกย้ายไปเล่นให้ แอลเอ แกแลกซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน
  • บีร็อดชี้หงส์อยากรุ่งต้องซื้อแข้งประสบการณ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เจ้าของสโมสรต้องทุ่มเงินต่อไปและคว้าแข้งมีประสบการณ์เสริมทัพ หากหวังประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะจากการที่จะต้องเสีย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • จับตาตลาดหน้าหนาว 20 ทีมพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่เดือนมกราคม ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมักจะมีการโยกย้ายครั้งสำคัญอยู่เสมอ และปีนี้ก็น่าจะมีคนดังเปลี่ยนสังกัดกันอีกเช่นเคย ขึ้นอยู่กับว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเป็นใครเท่านั้นเอง
  • อดเป็นคู่หู!ซิซูเผยเคยกล่อมชุดขาวซิวเจิด2หน
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนาน เรอัล มาดริด รับเคยกล่อมอดีตต้นสังกัดให้คว้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมถึง 2 ครั้ง แต่ก็พลาดไปหมด พร้อมยกย่องแข้งจอมเก๋าแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อ "หงส์แดง" เนื่องจากมีนักเตะไม่มากนักที่กล้าปฏิเสธ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »