ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คู่ควรสุด!มาราโดน่าเชียร์นอยเออร์ซิวบัลลงดอร์

คู่ควรสุด!มาราโดน่าเชียร์นอยเออร์ซิวบัลลงดอร์

Posted 07/01/2015 by siamsport


ตามสายตาเฮีย! ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อรางวัลบัลลง ดอร์ 2014 ควรเป็น มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ที่ได้ไปเชยชม เหตุผลงานกวาดแชมป์โดดเด่นกว่าอีก 2 ผู้ท้าชิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แบบเห็นได้ชัด

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความเห็นว่า มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ควรได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า

อดีตกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" กล่าวถึงการให้เครดิตจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ว่า "ทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับผม ตัวเต็งของผมคือ นอยเออร์ ซึ่งสมควรได้รับรางวัลมากกว่า ผมคิดว่า โรนัลโด้ และ เมสซี่ ควรจะเว้นวรรคไปก่อน"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลในปีนี้ ซึ่งจะมีพิธีมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 12 ม.ค.นี้ หลังจากทำผลงานยิงได้ถึง 62 ประตู และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชว่าหนุนนอยเออร์ซิวบัลลงดอร์
    อันเดร เชฟเชนโก้ ตำนานแข้งยูเครน ออกโรงหนุน มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยกนายทวาร "เสือใต้" ทำได้อย่างมหัศจรรย์มาตลอดทั้งปี หลังนำทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์โลก 2014
  • หงส์ยื่น14ล.ยูโรซื้อชากิรี่-งูแจมล่าตัว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพ เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน หลังยื่น 14 ล้านยูโรให้กับ "เสือใต้" แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" เพียงแค่ขอยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • เป้าหมายต่อไป! มันโชคอนเฟิร์มสนดึงชากิรีต่อโพลดี้
    บอสใหญ่ของเนรัซซูรี ยืนยันว่าเขาสนดึงตัวปีกชาวสวิสของเสือใต้มาร่วมทัพต่อจากดาวเตะชาวเยอรมันที่เป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายมาค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเดือนมกราคมนี้
  • กรณีพิเศษ!เรือนจำอนุญาตเฮอเนสหวนดูแลทัพพี่เสือ
    เรือนจำเยอรมันอนุญาตให้ อูลี่ เฮอเนส อดีตหัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับมาทำงานและดูแลระบบทีมเยาวชนของ "เสือใต้" ในช่วงกลางวันได้เป็นกรณีพิเศษ หลังเจ้าตัวติดคุกในข้อหาเลี่ยงภาษีเมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »