ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลูกทีมผม! เลิฟรับจะผิดหวังมากหากนอยเออร์ชวดซิวบัลลงดอร์

ลูกทีมผม! เลิฟรับจะผิดหวังมากหากนอยเออร์ชวดซิวบัลลงดอร์

Posted 11/01/2015 by goal.com


บอสใหญ่ของทัพอินทรีเหล็กยอมรับว่า หากนายด่านลูกทีมคนเก่งพลาดซิวลูกฟุตบอลทองคำปีนี้ จะเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมากสำหรับเขา

โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ยอมรับว่า เขาคงรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก หาก มานูเอล นอยเออร์ ลูกทีมคนเก่งไม่สามารถคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้มาครองได้สำเร็จ

นายด่านทีมชาติเยอรมันมีชื่อเป็นแคนดิเดต 3 คนสุดท้าย ชิงรางวัลอันทรงเกียรตินี้ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี สองซูเปอร์สตาร์โลกลูกหนังยุคปัจจุบัน

โดยบุนเดสเทรนเนอร์ก็แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า อดีตมือกาวชาลเก้04 คู่ควรกับการซิวลูกฟุตบอลทองคำที่สุดแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา

"เหนือสิ่งอื่นใดหากนอยเออร์ไม่สามารถคว้ารางวัลบัลลงดอร์ได้ จะเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก" เลิฟ ให้สัมภาษณ์กับ Bild

"มานูเอลได้ยกระดับการเล่นของผู้รักษาประตูไปสู่อีกมิติอย่างสิ้นเชิงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  เขาเป็นนายด่านที่ไม่เหมือนใคร"

"เขามีบุคลิกที่น่าทึ่งทั้งในและนอกสนาม  และเขายังแสดงให้ผู้คนทั่วโลกเห็นถึงคุณสมบัติสุดพิเศษในระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก"

ทั้งนี้ การประกาศผลรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ จะมีขึ้นในงานกาล่าดินเนอร์ของฟีฟ่า ณ เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 12 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปปัดข่าวเสือใต้เล็งฉกวารานเสริมทัพ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวที่ "เสือใต้" จ้องกระชากตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงเป็นข่าวเต้าเกินจริง
  • ช็อก!มาลันด้าแข้งดาวรุ่งโวล์ฟสบวร์กลาโลก
    เกิดเรื่องน่าสลดขึ้นในวงการลูกหนัง เมื่อ จูเนียร์ มาลันด้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โวล์ฟสบวร์ก ต้องเสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 20 ปี หลังประสบอุบัติเหตุรถชนตอนนั่งรถของคนรู้จัก โดยเชื่อกันว่าเขากำลังอยู่ระหว่างการไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่แคมป์ซ้อมในแอฟริกาใต้
  • พี่เสือเล็งพรากวารานจากชุดขาว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค จ้องฉก ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์ฮาล์ฟ เรอัล มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนัดคุยกับเอเยนต์ของแนวรับเลือดน้ำหอมเมื่อเดือนที่แล้ว
  • ยูเว่เลิกสนสไนเดอร์เล็งมคิทาร์ยานแทน
    เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพของ ยูเวนตุส หลัง "เบียงโคเนรี่" เลิกสนใจ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ที่ กาลาตาซาราย ตั้งค่าตัวสูงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »