ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้-กัปตันอดุลย์พร้อมใจเลือกโด้ซิวบัลลงดอร์

ซิโก้-กัปตันอดุลย์พร้อมใจเลือกโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย และ อดุลย์ หละโสะ กัปตันช้างศึก ต่างพร้อมใจโหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ซึ่งดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ก็ผงาดคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รางวัลดังกล่าว จะเปิดให้กุนซือทีมชาติต่างๆ รวมถึงกัปตันทีม รวมถึงนักข่าวลงคะแนนเลือกนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 3 อันดับ ซึ่งปรากฏว่า โรนัลโด้ เข้าป้ายผู้ชนะเหนือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า และ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมันจาก บาเยิร์น มิวนิค ไป

ในส่วนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย ที่มีสิทธิ์ลงคะแนนด้วย ได้เลือก โรนัลโด้ เป็นอันดับแรก ตามด้วย เมสซี่ และ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน, อดุลย์ หละโสะ ในฐานะกัปตันทีมชาติไทย โหวตให้ โรนัลโด้ เช่นกัน ตามด้วย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์ซ่า

ขณะที่ อุไร ปทุมมาวัฒนา เจ้าของนามปากกา มาเฟียรี่ หัวหน้าฝ่ายต่างประเทศของหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา สื่อมวลชนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรติให้เป็นกรรมการตัดสินรางวัลลูกบอลทองคำ หรือ "บัลลงดอร์" โหวตให้กับ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมันเป็นอันดับ1 ตามด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ฟิลิปป์ ลาห์ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »