ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จุ๋ย’ซวยรับปีใหม่ เลิกแฟน ‘หนาม’บวชหนีรัก

‘จุ๋ย’ซวยรับปีใหม่ เลิกแฟน ‘หนาม’บวชหนีรัก

Posted 15/01/2015 by สยามบันเทิง


งานเข้าตั้งแต่ต้นปีแพะ สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่เปิดใจเรื่องความรักว่า ห่างกับแฟนหนุ่ม “หนาม” รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซะแล้ว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวในเรื่องที่เมื่อถูกถามว่า ไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ที่ประเทศเกาหลี ไม่มีภาพคู่กับ หนุ่มหนาม เลย งานนี้สาวจ๋ากล่าวว่า


“เกาหลีก็ไปบ่อยๆ อยู่แล้ว ไปเกือบทุกฤดูกาลเลย ไม่มีรูปพี่หนาม เพราะพี่หนามบวชค่ะ ตอนนี้เพิ่งสึกมา อันนี้บวชเคร่งแบบวัดป่า เราติดธุระไปไม่ได้ รวมถึงถ่ายละครด้วย ปลายปีก็มีไปเที่ยวด้วย”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ความสัมพันธ์กับ หนุ่มหนาม ห่างกันหรือเปล่า ในเรื่องนี้ สาวจุ๋ย กล่าวว่า “ถามว่าห่างกันมั้ย ก็ห่างกันค่ะ ห่างกันสักพักแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าเราห่างกันด้วยดี ห่างกันด้วยความเข้าใจ เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่ ยังคุยกันอยู่ อย่างเมื่อวานสึกมาจุ๋ยก็มีโอกาสได้โทรคุยกัน”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่ต้องห่าง สาวจุ๋ย กล่าวว่า


“มันเป็นหลายสาเหตุของคนสองคน ซึ่งมีเราสองคนจะรู้ดีที่สุด ด้วยเรื่องของเวลาและไลฟ์สไตล์ของเราสองคนอาจจะยังจูนกันไม่ติด งานเยอะกันทั้งคู่ เราลองปรับมาสักพักแล้ว ไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอนค่ะ” 


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สถานะของ หนุ่มหนาม นั้น ใช้คำว่าแฟนไม่ได้แล้วใช่หรือไม่ จุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า �


“ห่างกันคงไม่ได้เป็นแฟน ไม่ได้ศึกษาจริงจังเหมือนแฟนแล้ว แต่จุ๋ยตอบในเรื่องของอนาคตไม่ได้จริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย วรัทยา กับภาพเก็บตกทริปถ่ายแฟชั่นสวย ๆ ที่อินโดนีเซีย
    เก็บตกภาพ จุ๋ย วรัทยา ร่วมทริปถ่ายแฟชั่นริมทะเลที่อินโดนีเซีย พร้อมชมภาพเบื้องหลัง และบรรยากาศสวย ๆ จากกองถ่าย
  • ฮือฮา จุ๋ย เปลือยท่อนบน มีแค่กระเป๋าปิดอึ๋ม
    สมแล้วที่หนุ่มๆ ตั้งตารอคอยชมภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายป้ายแดง จุ๋ย วรัทยา โดยเฉพาะหวานใจตัวจริง หนาม รวิ เพราะล่าสุดเธอยอมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะรับซัมเมอร์ แต่ที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้างเป็นแถว เมื่อได้เห็น สาวจุ๋ย สลัดผ้าท่อนบนคว้ากระเป๋าใบเล็กๆ ปิดบังอกขึ้นปกนิตยสาร Lips เรียกได้ว่าเอาดีกรีความร้อนแรงแซงหน้าดาราร่วมรุ่นคนอื่นๆ ไปเลยทีเดียว!!
  • จุ๋ย วรัทยา โชว์ภาพเบื้องหลังเจ้าสาวหวานอมเปรี้ยว บนปก WE
    จุ๋ย วรัทยา มาในมาดเจ้าสาวปากสีแดง พร้อมชุดแต่งงานสีชมพูดอ่อน หวานอมเปรี้ยวในคราวเดียว บนปกนิตยสาร WE
  • 'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'
    เพราะบท “สายน้ำผึ้ง” สาวช่างมโน ร้ายจนเกินเยียวยา นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา สารภาพเจอกระแสด่าแบบเต็มๆ ทั้งแฟนละคร ทั้งเพื่อนสนิท ที่รุนแรงถึงขั้น อยากเอาเท้าถีบทีวี อีกทั้งยังอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้า เผยต้องทำจิตแข็ง รับคำด่าให้เป็นความสุข ยอมรับว่าตอนถ่ายสุดเครียด วันไหนผู้กำกับเรียก “น้องดอก” ถือว่าโล่งอก ซึ่ง สาวจุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »