ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สมานฉันท์! พลาตินีเขียนจดหมายยินดีถึงโด้หลังคว้าบัลลงดอร์

สมานฉันท์! พลาตินีเขียนจดหมายยินดีถึงโด้หลังคว้าบัลลงดอร์

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

หัวเรือใหญ่องค์กรลูกหนังยุโรปส่งจดหมายแสดงความยินดีถึงซีอาร์เซเว่น หลังดาวยิงราชันชุดขาวผงาดคว้าบัลลงดอร์เป็นหนที่ 3 ในอาชีพค้าแข้ง

มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ลูกหนังยุโรป แสดงความยินดีถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงจอมสับจาก เรอัล มาดริด ด้วยการส่งจดหมายชื่นชมผลงาน หลังเจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 3 ไปครอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหว่างพลาตินีและโรนัลโด้ค่อนข้างตึงเครียดเล็กน้อย หลังหัวเรือยูฟ่าเคยแสดงความคิดเห็นว่า มานูเอล นอยเออร์ นักเตะทีมชาติเยอรมัน สมควรได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่ามากกว่าปีกจอมถล่มประตูของราชันชุดขาว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดประธานยูฟ่าก็ได้ส่งจดหมายแสดงความยินดีไปถึงซีอาร์เซเว่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ถึง คริสเตียโน, ผมขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 3 ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ”

“นี่ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งอันสำคัญในประวัติศาสตร์ของกีฬาชนิดนี้”

“ยินดีด้วยกับทุกความสำเร็จที่คุณเคยได้รับ และขอให้คุณพบแต่สิ่งดีๆ ในปีใหม่ 2015, ขอให้โชคดี” ข้อความที่คัดลอกมาจากจดหมาย ตามรายงานของ EFE Agency

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผลอรักหมดใจ! โครสรับสุดสุขขีกับชีวิตราชัน
    กองกลางดีกรีแชมป์โลกยอมรับเต็มคำว่า ณ ตอนนี้ เขากำลังตกหลุมรักและมีความสุขกับการค้าแข้งให้ทัพราชันชุดขาว
  • ส่อร้าวจริง!เชคเลิกติดตามทวิตเตอร์โด้
    ความหวานส่อกลายเป็นขม! ความรักหวานชื่นตลอด 4 ปีระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเอ็กซ์ ส่อปิดฉากลงแล้วจริง หลังไร้เงาฝ่ายหญิงในงานแจกบัลลงดอร์ แถมล่าสุดแม่สาวคนงามจากแดนหมีขาวยังได้เลิกติดตามทวิตเตอร์ของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" แล้วอีกด้วย
  • ยูเว่ว่าไง?ชุดขาวพร้อมทุ่ม100ล้านยูโรแลกป็อกบา
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว "ราชันชุดขาว" วางแผนทุ่มเงินก้อนโตหวังล่อ ยูเวนตุส ให้ใจอ่อนยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเอเยนต์เปรยอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" จะไม่อยู่กับ "ม้าลาย" ไปตลอดแน่ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ให้ความสนใจเช่นกัน
  • โค้ชโด้คนแรกเผยต้องสั่งให้เลิกโชว์ออฟ
    ลาซโล โบโลนี่ โค้ชคนแรกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย สมัยนั้นต้องคอยสั่งให้ดาวเตะ เรอัล มาดริด เลิกครองบอลไว้คนเดียวและเอาแต่โชว์ออฟมากเกินไป แต่นอกจากนั้นก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ไม่มีปัญหาอะไรเลย แถมยังแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและความเป็นผู้ใหญ่ตอนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »