ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เงิบ!ปืนหวังตัดหน้าชิงเปริน

หงส์เงิบ!ปืนหวังตัดหน้าชิงเปริน

Posted 15/01/2015 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว มาร่วมก๊วน หลังจากที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หมดความเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่งคนปัจจุบัน เรียบร้อย

 อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) ไปให้ เจนัว สโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ มาเสริมทัพ ตามรายงานข่าวจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้สูญเสียความเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายทวารมือหนึ่งของทีมคนปัจจุบัน หลังจากที่มือกาวเลือดโปลแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดบ่อยครั้ง โดยเล็งที่จะคว้าตัว เปริน เข้ามาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เปริน แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมที่จะเดินหน้าเต็มที่ และยินดีที่จะฟาดเงินก้อนโตระดับ 12 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการดึงตัว นายด่านชาวอิตาเลียนวัย 22 ปี มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 ทั้งนี้ เปริน ซึ่งลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 1 นัด ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในเวที เซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »