ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาทวีตผีสามัคคีพร้อมบุกทุบคิวพีอาร์

ฟัลเกาทวีตผีสามัคคีพร้อมบุกทุบคิวพีอาร์

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความ คลี่คลายบรรยากาศมาคุในทีม "ปีศาจแดง" โดยบอกว่า แข้งผีทุกคนสามัคคีกลมเกลียว พร้อมบุก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ ทั้งยังขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลทุกคนด้วย

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้ายชาวโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สปิริตสุดยอด ท่ามกลางข่าวลือสถานการณ์ไม่สู้ดีนักของตัวเองในทีม "ปีศาจแดง" เมื่อทวีตยืนยันว่า ทีมมีความกลมเกลียวกันดี พร้อมลุย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลอฟตัส โรด วันเสาร์ที่ 17 มกราคมนี้

สถานการณ์ของ ยูไนเต็ด ไม่ราบรื่นจากผลการแข่งขันระยะหลังๆ ที่ออกเสมอกับแพ้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมายิง 1-0 เป็นที่กล่าวขานที่สุด เพราะว่าทีมยิงไม่ตรงกรอบสักครั้ง แถม ฟัลเกา โดนตัดออกจากทีม ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ทำให้เกิดข่าวลือต่างๆ นานาว่า เขาคงหมดอนาคตกับทีม หรืออาจมีปัญหาไม่ลงรอยบางอย่างกับกุนซือชาวดัตช์

อย่างไรก็ดี หัวหอกเจ้าของฉายา "เอล ติเกร" ทวีตข้อความสั้นๆ ที่ช่วยคลี่คลายสถานการณ์ได้ดี แถมแสดงให้เห็นทัศนคติที่ดีของเขาด้วยว่า "รวมพลังเพื่อเกมวันพรุ่งนี้! ขอบคุณแฟนบอล แมน ยูไนเต็ด ทุกคน สำหรับกำลังใจที่น่าเหลื่อเชื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,ปืนสะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่ม45ล้านป.คว้าคาวานี่
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คว้า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมทัพ ด้วยการทุ่มค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ แถมยังพร้อมจะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม เพื่อเปิดทางให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายเข้ามาอีกด้วย
  • คาร์ร่าแขวะฟานกัลโชคดีคนเชื่อมือมากกว่ามอยส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล โชคดีมากที่มีนักเตะ และแฟนบอล ให้ความเชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์มากกว่าเดวิด มอยส์ เพราะที่จริงก็ทำผลงานไม่ต่างกันแต่มอยส์โดนกดดันอย่างหนักจนต้องถูกปลดออก จากตำแหน่งช่วงท้ายฤดูกาล
  • อัลลาไดซ์มั่นใจค้อนมีลุ้นคว้าซงร่วมทัพถาวร
    แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขามีลุ้นแย่งตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางฟอร์มแกร่ง มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค แบบถาวร หลังผลงานสุดยอดตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว และมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล สนใจ ซึ่งหมายความว่า "ขุนค้อน" อาจไม่มีปัญญาสู้พลังเงินได้
  • น้อยใจ? LVG บ่นอุบโดนวิจารณ์หลังแพ้เกมแรกใน 12 นัด
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงเชื่อว่าพวกเขาไม่สมควรถูกวิจารณ์ เพราะชี้ว่าแม้ในเกมล่าสุดพวกเขาจะแพ้คาบ้านมา แต่มันก็เป็นแค่นัดแรกในรอบ 12 เกมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »