ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาด้วย!เจนัวจ้องยืมยานาไซจนจบซีซั่น

เอาด้วย!เจนัวจ้องยืมยานาไซจนจบซีซั่น

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

เจนัว ทีมในแดนมะกะโรนี ร่วมวงล่าตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมจนจบซีซั่น หลังนักเตะหลุดออกจากสารบบแข้งตัวจริงของ หลุยส์ ฟาน กัล จนพักหลังๆ แทบไม่เห็นหน้าค่าตา

ทีม "กริโฟเน่" เจนัว แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวสนใจยืมตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยงาน และสั่งสมประสบการณ์ลงสนามในแดนมะกะโรนี หลังจากหลุดจากทีมตัวจริงของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ หลายบนัดในช่วงที่ผ่านมา

ยานาไซ วัย 19 ปี สร้างชื่อขึ้นมากับ ยูไนเต็ด ที่ก้าวจากระบบเยาวชนขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ ยุคการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ฤดูกาลก่อน ที่เขาได้เล่นเกมลีกถึง 27 นัด เป็นตัวจริง 15 นัด จนได้มีชื่อติดทีมชาติเบลเยียม ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มที่เคยโดดเด่น ที่ทำให้ได้เสื้อเบอร์  11 ของ ไรอัน กิ๊กส์ ไปสวมในฤดูกาลนี้ หดหายหมดเกลี้ยง ไม่เหลือแววดี จนสุดท้ายก็หลุดจากทีมของ ฟาน กัล จนแทบไม่เห็นหน้าเห็นตา ขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็เพราะทีมมีนักเตะแนวรุกใหม่ๆ ย้ายมาทั้ง ราดาเมล, ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย ทำให้ ยานาไซ ได้เล่นเกมลีก 11 นัด จาก 21 นัด เป็นตัวจริงแค่ 4 นัด

เจนัว เป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวยืมตัว ยานาไซ ไปเล่นจนจบฤดูกาล นอกเหนือจากข่าวก่อนหน้านี้กับ เอฟเวอร์ตัน หรือ เรอัล โซเซียดาด ทีมดังใน สเปน ที่มี มอยส์ นายเก่าที่ให้โอกาสเขาแจ้งเกิด กุมบังเหียน แต่ก็มีการปฏิเสธจาก โค้ชชาวสกอตต์ ไปเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาทวีตผีสามัคคีพร้อมบุกทุบคิวพีอาร์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความ คลี่คลายบรรยากาศมาคุในทีม "ปีศาจแดง" โดยบอกว่า แข้งผีทุกคนสามัคคีกลมเกลียว พร้อมบุก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ ทั้งยังขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลทุกคนด้วย
  • ผี,ปืนสะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่ม45ล้านป.คว้าคาวานี่
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คว้า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมทัพ ด้วยการทุ่มค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ แถมยังพร้อมจะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม เพื่อเปิดทางให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายเข้ามาอีกด้วย
  • คาร์ร่าแขวะฟานกัลโชคดีคนเชื่อมือมากกว่ามอยส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล โชคดีมากที่มีนักเตะ และแฟนบอล ให้ความเชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์มากกว่าเดวิด มอยส์ เพราะที่จริงก็ทำผลงานไม่ต่างกันแต่มอยส์โดนกดดันอย่างหนักจนต้องถูกปลดออก จากตำแหน่งช่วงท้ายฤดูกาล
  • อัลลาไดซ์มั่นใจค้อนมีลุ้นคว้าซงร่วมทัพถาวร
    แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขามีลุ้นแย่งตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางฟอร์มแกร่ง มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค แบบถาวร หลังผลงานสุดยอดตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว และมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล สนใจ ซึ่งหมายความว่า "ขุนค้อน" อาจไม่มีปัญญาสู้พลังเงินได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »