ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออม สุชาร์ เผยคดีโกงตั๋วเครื่องบินไม่คืบ สูญเงินนับแสน

ออม สุชาร์ เผยคดีโกงตั๋วเครื่องบินไม่คืบ สูญเงินนับแสน

Posted 19/01/2015 by kapook


ออม สุชาร์ เผยคดีโดนโกงเงินค่าตั๋วเครื่องบินไม่มีอะไรคืบหน้า คาดคนร้ายหนีไปกบดานอังกฤษ เผยสูญเงินไปนับแสนบาท


เรียกได้ว่าฟาดเคราะห์รับปีใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่วางแพลนบินไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา แต่กลับโดนโกงค่าตั๋วเครื่องบินซะอย่างงั้น ล่าสุด (18 มกราคม 2558) ได้มีโอกาสเจอตัวสาวออม เลยต้องขออัพเดทเรื่องนี้บ้างว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า แจ้งความไปแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย คนที่โกงเขาหายไปเลยคงไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยแล้ว น่าจะตามตัวยาก ถ้าถามว่าเราหวังจะได้เงินคืนหรือเปล่าก็หวังนะจะบอกว่าไม่หวังเลยก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเงินหลักแสนบาท


มีเพื่อน ๆ ดารานักแสดงโดนโกงกันเยอะ ได้มีไปปรึกษากันบ้างหรือไม่ สาวออมก็เผยว่า คือจริง ๆ เราคิดว่าเราโดนคนเดียว แต่พอถามไปถามมากอล์ฟก็โดน พี่ก้องก็โดน ซึ่งเป็นคนเดียวกัน ก็คือยังไม่มีใครได้เลยสักคน ตอนนี้เท่าที่ทราบมาได้ยินว่าเขาไปอยู่ที่อังกฤษ ความคืบหน้าก็ไม่มีเลย ต่อไปหากจะไปไหนคงจะจองตั๋วเครื่องบินเองดีกว่าเพราะเราเข็ดแล้ว ก็ถือซะว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปค่ะ แต่เชื่อว่าจะต้องมีอะไรดี ๆ มาชดเชยเราไม่อยากจะคิดมากเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี น้ำทิพย์ โพสต์ด่าใคร ? ขุดคำคม เลว..ตอแหล ร่ายยาวเป็นชุด
    บี น้ำทิพย์ โพสต์ด่าใคร ? ขุดคำคม เลว..ตอแหล..ชาติหมา ร่ายยาวเป็นชุด เพื่อนสนิทเผย สาวบีคงเครียดจัด เพราะปกติไม่เคยฟิวส์ขาด ด้าน โย ยศวดี บอกไม่ขอรับรู้อะไรทั้งสิ้น
  • "นิกกี้''สวยซี้ด อึ๋มทะลัก
    เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยสุดเซ็กซี่ ''นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน'' หรือ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ กลายเป็นคนดังที่มีผลงาน ผ่านทางจอแก้วหลายเรื่องด้วยกัน ไหนจะงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัว แต่ละครั้งก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ พองโตและล่าสุด เห็นเธอทางสื่อต่างๆ เพราะเรื่องราวที่กำลังมีปัญหากับ แฟนหนุ่มของนักแสดงตลกคนหนึ่ง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาที่สาวเจ้าจะคิดมาก ยังคงมีภาพอวดอึ๋มองศาที่ว่าเย็นๆ ช่วงนี้ยังแพ้ให้กับความฮอตของเธอเลยจ้า
  • ชาร์ลอตต์ สปริงเกอร์ อวดของดีไม่มีกั๊ก
    ชาร์ลอตต์ สปริงเกอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ขอนำเสนอชุดบอดี้สูทรุ่นใหม่ที่สามารถมองทะลุไปได้ถึงไหนต่อไหน ทำให้ท่านชายได้ยลเรือนร่างอวบอัดกันเต็มๆ ตา แต่จุดประสงค์หลักของชุดแบบนี้คงเป็นการถอดมันออกมาให้เร็วที่สุดมากกว่า
  • ''เจโล''ช่างกล้าพูด ตัวเองดีแค่เลือกผัวผิด
    เลือกผัวผิดคิดจนตัวตาย! เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง-นักร้องสะโพกทอร์นาโด ออกมาพูดแบบไม่กลัวโดนแซวว่า เธอไม่เคยทำหน้าที่บกพร่องตอนเป็นแฟนหรือเป็นภรรยา แต่ที่เจ็บช้ำทำให้ต้องกลายเป็นม่ายหลายรอบก็เพราะดันเลือกผู้ชายผิด ทำให้ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »