ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮ้คกิ้งมั่นใจเดอบรอยน์ไม่ชิ่งโวล์ฟสบวร์ก

เฮ้คกิ้งมั่นใจเดอบรอยน์ไม่ชิ่งโวล์ฟสบวร์ก

Posted 03/02/2015 by siamsport


ดีเตอร์ เฮ้คกิ้ง เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม จะได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร หลังระเบิดฝีเท้าอย่างแจ่มจรัสต่อเนื่อง แต่มั่นใจอดีตแข้ง เชลซี จะอยู่ลากเลื้อยให้ต้นสังกัดต่อไปชัวร์

ดีเตอร์ เฮ้คกิ้ง กุนซือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะสามารถเก็บ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอาไว้ใช้งานได้ต่อไป หลังกองกลางวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นจนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรป

นายใหญ่ทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" กล่าวว่า "ผมไม่รู้สึกหวั่นใจว่า เดอ บรอยน์ จะย้ายออกจากสโมสร มีเพียงแปดทีมในยุโรปที่เหนือกว่า โวล์ฟสบวร์ก เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง เควิน มักมีความเสี่ยงเล็กน้อยที่ทีมอื่นจะยื่นข้อเสนอเข้ามาและเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไป ข้อเสนอก้อนโตที่ยื่นเข้ามาเป็นสัญญาญบ่งบอกได้ดีถึงผลงานที่เรากำลังทำอยู่"

สำหรับ เดอ บรอยน์ ที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2014 มีสัญญากับ โวล์ฟสบวร์ก ถึงเดือนมิถุนายน 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิซานโต้เหมา!นกนางนวลซิวชัย2-0โดดขึ้นที่12
    ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "นกนางนวล" เบรเมน เปิดบ้านเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมกระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • โคโลญจน์เซ็ง!โฮซิเนอร์ตรวจร่างกายไม่ผ่าน
    เอฟเซ โคโลญจน์ พลาดกระชาก ฟิลิปป์ โฮซิเนอร์ หัวหอก แรนส์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก แบบยืมตัว หลังนักเตะตรวจร่างกายไม่ผ่าน เนื่องจากมีปัญหาที่ช่องท้อง
  • ห้างยาเซ็ง!ครูสข้อเท้าเดี้ยงพักยาว3-4เดือน
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวร้าย เมื่อต้องอดใช้งาน ร็อบบี้ ครูส หัวหอกชาวออสซี่ จนจบฤดูกาลนี้ หลังเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นข้อเท้าซ้าย จากนัดชิงชนะเลิศ เอเชียน คัพ 2015 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เชือร์เล่ตกลงซบหมาป่า22.5ล.ปอนด์
    อันเดร เชือร์เล่ หัวหอก เชลซี จ่ออำลาต้นสังกัด หลังตกลงย้ายซบ เฟาเอลแอล โวล์ฟสบวร์ก ด้วยราคา 22.5 ล้านปอนด์ ด้านเอเยนต์เผยตอนนี้เหลือเพียงการหารือกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »