ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนจวกชาลเก้ไม่สมควรบุกเจ๊าเสือใต้

ร็อบเบนจวกชาลเก้ไม่สมควรบุกเจ๊าเสือใต้

Posted 04/02/2015 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค จวก ชาลเก้ ไม่สมควรบุกมาแบ่งแต้มทีมของเขาได้ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากเอาแต่คอยตั้งรับอย่างเดียวตลอดเกมทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นนานกว่า 70 นาที แต่ก็ยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมตั้งรับลูกเตะมุมกันไม่ดีเอง ทำให้เสียประตูตีเสมอ

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่าศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความไม่พอใจ ชาลเก้ 04 ที่เอาแต่เน้นตั้งรับทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ทีมของเขาได้แค่เปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกันไป 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทัพ "เสือใต้" เหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 17 เมื่อ เจอโรม บัวเต็ง โดนใบแดงจากการเข้าสกัด ซิดนี่ย์ แซม ล้มลงในเขตโทษ แต่ในครึ่งหลัง ร็อบเบน มาโขกให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำก่อน แต่สุดท้าย เบเนดิคท์ โฮเวเดส ขึ้นโหม่งลูกเตะมุมช่วยให้ ชาลเก้ บุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ

ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย ว่า "ผลการแข่งขันน่าหงุดหงิดมาก ชาลเก้ไม่ได้ทำอะไรเลยตลอดเกม พวกเขาไม่สมควรได้ผลการแข่งขันที่ดี เราทำผลงานได้ดีกับทีมที่เอาแต่ตั้งรับ แม้เราจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า เราขึ้นนำได้ แต่จากนั้นเราปล่อยโฮเวเดส ซึ่งเป็นผู้เล่นลูกกลางอากาศที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขา ให้มีอิสระในจังหวะเตะมุมมากเกินไป"

 "คุณต้องทุ่มเทเต็มที่ในสถานการณ์แบบนั้น และมันจะทำให้คุณเสี่ยง เราต้องเล่นให้เด็ดขาดด้วย เราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ การเสียประตูแบบนั้นอาจเสียหายหนักในแชมเปี้ยนส์ ลีก" ดาวเตะเลือดดัตช์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ชาลเก้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม พลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 0-4 บุกมาไล่ตีเจ๊า 1-1 ขณะที่อีกคู่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแซงขึ้นอันดับ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เสือใต้10ตัวเจ๊าชาลเก้1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม พลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 0-4 บุกมาไล่ตีเจ๊า 1-1 ขณะที่อีกคู่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแซงขึ้นอันดับ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558บาเยิร์น ...
  • บัวเต็งเผยเสือใต้ตั้งเป้าซิว3แชมป์อีกซีซั่นนี้
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดตั้งเป้าซิว 3 แชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ เชื่อ "เสือใต้" มีศักยภาพที่จะทำได้สำเร็จ พร้อมรับการพักหน้าหนาวทำให้ทีมจังหวะสะดุดไปเล็กน้อย
  • พี่เสือไม่ประมาท!ส่งร็อบเบน-เลวานยิงชาลเก้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังเสียฟอร์มปราชัยกับการออกตัวครึ่งฤดูกาลหลังนัดก่อนเกมนี้จึงเน้นหนัก โดย อาร์เยน ร็อบเบน จะผนึก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขุดสกอร์ เกมรับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 3 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »