ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ขอโทษแฟนหลังชุดขาวถูกหมีตะปบเละ

เบนซ์ขอโทษแฟนหลังชุดขาวถูกหมีตะปบเละ

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษต่อแฟนบอล หลัง "ราชันชุดขาว" ถูก แอตเลติโก มาดริด ถล่มเละเทะ เมื่อวันเสาร์ ชี้คงไม่มีแมตช์ไหนจะแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ทีมก็ต้องก้าวต่อไปและจดจ่อกับเกมเจอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในนัดต่อไป

คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอโทษต่อแฟนบอลสำหรับความพ่ายแพ้อย่างหมดรูปต่อ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 0-4 ในศึกดาร์บี้แมตช์ ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด มีโอกาสยิงเพียง 4 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติแย่ที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ขณะที่เจ้าถิ่นมาได้ประตูจาก ติอาโก้, ซาอูล, อองตวน กรีซมันน์ และ มาริโอ มานด์ซูคิช ทำให้ แอต.มาดริด คว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดในศึกดาร์บี้แมตช์

ภายหลังการแข่งขัน เบนเซม่า ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังจากนัดนี้ และก้าวต่อไป โดยไม่ลืมว่า เรอัล มาดริด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ซึ่งหมายพวกเขายังกุมชะตาของตัวเอง

"เราอยากขอโทษต่อแฟน เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาเจ็บปวด เราทำได้แย่ในวันนี้ หวังว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนของเรา มันยากที่จะเล่นได้แย่กว่าที่เราทำในวันนี้ มันไม่ง่ายที่จะพูดหลังจากแพ้ 4-0 มันเป็นแมตช์ที่เลวร้ายมากสำหรับเรา แต่เราก็มีเวลา 7 วันให้คิดถึงมัน, ลืมผลการแข่งขัน และก้าวต่อไปเพื่อเจอกับ เดปอร์ติโบ เรายังนำอยู่และขึ้นอยู่กับตัวเราเอง" เบนเซม่า กล่าว

เรอัล มาดริด เสีย 2 ประตูตั้งแต่ 18 นาทีแรกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาแพ้ บาร์เซโลน่า 0-5 ในเดือนพฤศจิกายน 2010 และปัจจุบันมีแต้มเหนือกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" 4 คะแนน แต่เล่นมากกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »