ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับสมควรแพ้-แต่ไม่รับผิดทำเสียประตู

กาซียาสรับสมควรแพ้-แต่ไม่รับผิดทำเสียประตู

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

อีเคร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังจากออกมาโดน แอตเลติโก มาดริด ถล่ม 4-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกย่อง "ตราหมี" ว่าเล่นดี และคู่ควรกับชัยชนะ แต่ไม่วายยืนกรานว่า ประตูแรกที่เสียไปไม่ใช่ความผิดของเขา แจงาสาเหตุที่เขาปัดบอลไม่ออก ไหลปลิ้นเข้าประตูไป เป็นเพราะมันแฉลบกองหลังก่อนมาถึงเขา

อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด บอกอย่ามาโบ้ยว่าเขาเป็นรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ยับเยินที่โดน แอตเลติโก มาดริด เปิด บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถลุงเละเทะ 4-0 ในศึกลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์เมืองหลวง วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากประตูแรกนั้นเกิดจากการที่เขารับพลาด บอลปลิ้นมือเข้าประตูไปแบบน่าเขกกระโหลก
           
เจ้าบ้าน "ตราหมี" ยิงครึ่งละสองลูกในชัยชนะ 4-0 แต่ประตูแรกมาเร็วตั้งแต่นาที 13 เมื่อ มาริโอ มานด์ซูคิช แปะบอลในเขตโทษคืนให้ ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์โปรตุกีส วิ่งมาสับเต็มข้อ บอลพุ่งเรียดผ่านฝูงนักเตะไปหา กาซียาส ที่ย่อตัวลงหวังใช้มือปัดบอล แต่บอลหลุดปลื้นเข้าประตูไป แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวยืนยันว่า มันไม่ใช่ความผิดของเขา เพราะบอลมันแฉลบกองหลังก่อนมาถึงเขา
           
"พลาดเหรอ ? พลาดตรงไหน ? ผมบอกเลยว่ามันไม่ใช่ความผิดพลาด บอลมันผ่าน นาโช่ และแฉลบ ราฟาเอล วาราน" นายทวารวัย 33 ปี กล่าว ถึงกระนั้นก็ยอมรับว่า พวกเขาเองก็สมควรแพ้แล้ว "เราเจอกับทีมที่เหนือกว่าเรา และชนะเราทุกประตู เราต้องยินดีกับพวกเขา และทำอะไรไม่ได้มากนัก เราต้องกลับไปแก้ไขความผิดพลาดที่เราทำในวันนี้ เพื่อที่ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอีก"
           
"อีกอย่างคือเราอยากให้แฟนบอลยกโทษให้ด้วย นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่หนักหนาสาหัส และเจ็บปวด แอตเลติโก สมควรชนะแล้ว ส่วนผมต้องยืดหยัดและเผชิญหน้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา และเป็นคนแรกที่อยากขอโทษแทนเพื่อนร่วมทีมและตัวผม ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมถัดไป" กาซียาส กล่าว
           
ส่วนกรณีที่แฟนบอล "ตราหมี" ตะโกนเรียกชื่อของเขาหลังจากเสียประตูแรก มือกาวประสบการณ์สูง ไม่ได้ยี่หระอะไร "ผมซาบซึ้งใจเสมอเวลามีคนตะโกนชื่อผม ผมมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »